Í nótt á bilinu 1-3 var ég á s4 spilandi undir nickinu Valerie, var bara í þannig skapi að mig langaði að leika mér undir öðru nicki og prófa nýja hluti eins og sniper og stealth slippers. Með mér á servernum voru [MBI]Dyrid, Medi, PPP og [Zoom]Gaddurr.

Seinna kemur JBravo kemur inn á serverinn og eftir smá stund þá byrjar hann að skjóta á mig eins og ég sé ScOpE enda var ég að fragga mjög vel og var í góðum fíling. Þetta hér gerist á urban:

JBravo[QNI] changed name to JBravo
JBravo[QNI] is now known as JBravo

Hérna er ég á toppi urban þaksins og Jbravo á leiðinni að sækja á mig en þegar hann kemur að þá skrifar hann kill í console. Dyrid spyr “wtf?” og þá segir serveradmininn sjálfur:

JBravo: vildi ekki ad hlunkurinn scope draepi mig
JBravo changed name to JB
JBravo is now known as JB
JB changed name to [PhD]ScOpE
JB is now known as [PhD]ScOpE
Valerie is full of buckshot from PPP´s sawed off shotgun
PPP feels some chest pain via [PhD]ScOpE´s MP5/10 Submachinegun
([PhD]ScOpE): I just suprized the fuck out of PPP. (100 %)

JBravo leikur sér að því að misnota nick manns hér í öðru clani og notar það í nærri því heilt kort eða u.þ.b. 20 mín eða svo.

Urban klárast og farið er svo í teamjungle þar sem liðin skiptast sem ég og medi á móti Gaddi, Dyrinu, PPP og JBravo. Staðan er orðin 12-6 fyrir mér og medi þegar JBravo er dauður og ég er særður bindandi og Dyrid og Gaddur sækjandi á mig þegar JBravo stuffar mig, þ.e. gerir sw !stuff Valerie drop item; drop weapon, þannig að ég dropa bæði weapon og item.
Síðan JBravo heldur áfram að skjóta á mig að ég sé altnikkari og byrjar að skoða configinn minn og lesa passwordið mitt. Þessu kemst ég að með því að prófa að breyta ##### passa PhD yfir í ha og þá segir JB: “lol, thu breyttir passanum i ha”

Að lokum geri ég þetta:

Valerie changed name to [PhD]Kull
Valerie is now known as [PhD]Kull.
JBravo: Kull ?

[PhD]Kull: thu ert donalegur vid Orvar

og nokkru seinna segir hann:

JBravo[QNI]: hann byrjadi…

Hvernig er það remotely possible?

Ég skil ekki hvernig serveradmin getur leyft sér að haga sér svona gagnvart fólki sem er að spila Action Quake á serverum Símans. Hvað hef ég gert til þess að eiga skilið svona framkomu.

JBravo: ekki reyna að afsaka þetta með því að segja að þú hafir haldið að þetta hafi verið Örvar (ScOpE) því að hann hefði ekki átt þetta skilið. Þó þér sé illa við einhvern ákveðinn einstakling þá afsakar það engan vegin svona misnotkun á valdi sem Simnet hefur falið þér.

Mér hefur alltaf fundist JBravo vera frekar þroskaður einstaklingur sem hefur stjórnað servernum með ágætis hætti en eftir þetta hefur álit mitt á honum breyst all mikið.