Jæja þá ætla ég að skrifa aftur um aqpickup….(fyrir ykkur sem er ókkunnug AQ www.simnet.is/steingeit/aq )

Einsog þið vitið til að spila í aqpickup verðið þið að vera skráð á irc semsagt ef þið eigið ekki irc þá er hægt að dl því svo bara skrifa í status /server irc.simnet.is farið svo inná #aqpickup.is og til að skrá ykkur skrifið þið !add . svo þurfið þið að bíða róleg eftir að hinir skrá sig. það þurfa alls að vera 10 skráðir svo að leikur getur hafist. ef þið viljið hætta við að spila þá skrifið þið bara !rem . en þegar leikur hefst þá er byrjað á því að bíða eftir að allir koma inná serverinn sem er skjalfti5.simnet.is:27911 meðan fólk er að bíða þá er leyfilegt að leika sér á meðan(gera það hvort sem er allir). þegar allir eru komnir þá skulu allir fara úr liðum og ákveðið er hver kýs, þegar því er lokið fara þeir sem kjósa í sitthvor lið og velja sér sniper og eitthvað item og fara á ground(ground er neðsti staður borðsins eða bara jörðin á borðinu) og sá sem hittir fyrst fær fyrsta sko semsagt fyrsta hit fyrsta kos. svo að kosningu loknu er borðinu endurræst eða kosið nýtt mað(t.d votemap urban..votemap svo mapname) eftir það er leiknum hafið og það er spiað best of 3 semsagt það lið em vinnur 2 möpp af 3 vinnur og ef einhver mætir ekki eða hættir fær hann 2-4 daga bann….fer eftir hvernig skapi ég er í. og ef það er einhver thurzun og fólki líkar það ekki verður sett bið á leikin hinn leikmaðurinn fer með góðu eða íllu og fundinn annar leikmaður. og ef það eru einhver vandamál eða eitthvað er ég á irc undir nafninu Myth|m og er á #aqpickup.is<br><br>Myth[mAIm]