oh já .. búið ykkur undir ritgerð !

it´s me , beebo typo maztha með þolinmæði á lyklaborðið sem tekur engann endi.

koma nokkrum hlutum frá fyrst.
1) í riðlinum mínum voru 4 lið, QNI, FTC, 187, og Booze.
allir leikirnir byrjuðu á því að hitt liðið segir nei við Jungle1, og já þið vitið hvernig þessir 3 leikir okkar voru spilaðir núna ekki satt. jebb , þið eigið kollgátuna, það var campað og campað feitt. við gerðum þau mistök að neita ekki teamjungle í öllum leikjunum því á því mappi áttum við enga möguleika að brjóta campið niður. í hinum 2 leikjunum var spilað urban og við unnum annann leikinn tæpt 6-5 minnir mig og hinn með 3 rounda bil, ekki öruggt en samt þægilegur sigur.
þið vitið hvernig round í aq byrja, allir segja fyrst, hvert þeir ætla að fara, og svo fara að spá í hvar hinir spawnuðu. þetta áttu við í erfiðleikum með því til dæmis á móti 187(eða booze,man ekki alveg) á urban þá t.d. spawnuðum við 2 sinnum í bílastæðinu/rampinum/z-kubbnum og þeir á efsta þakinu, í bæði skiptin vorum við vissir um að þeir hefðu spawnað í backyard.
ég fór með sniper á 4 kassa .. ætlaði að komast á miðju þakið áður en restin að liðinu færi að kíkja fyrir hornið og næla í þá, fer upp stigann og þegar ég er kominn upp, sé ég 4 menn crouchandi og einn að reyna að komast uppá efsta pallinn, ég næ að skjóta 2 skotum og hitti 2 með snipernum í legs, og er svo skotinn fram af. kelvinator nær svo að klára þessa 2 með grensu minnir mig og svo unnum við roundið, í hitt skiptið þá sé ég glitta í einn í gegnum litla herbergið, þegar hann er án efa að reyna að komast uppá efsta pallinn og ég fel mig á bak við einn af 4 kössum , kasta hníf uppá og hitti einn í lappir, held að við höfum tapað roundinu fyrir það.

í það minnsta, kom ég nokkrum sinnum með comment sem hljómuðu á þessa leið
“haldiði að þið getið unnum mótið ?”
svo kom
“nei , er það nokkuð”
og svo
“hví ekki að reyna þá að hafa gaman að því að spila og ekki campa”
og svo
“ykkur GETUR ekki fundist þetta gaman !!”

og svör voru fátíð og oftast í þessa átt
“en við vinnum ykkur allavega :) ”
“so ! ”

en við komust uppúr riðlinum og áttumst fyrst við phd-allstars sem var eini skemmtilegi leikurinn sem ég sá, sem og frétti af. sem sagt skemmtilegt fá ferskt lið á toppinn að þessu sinni, en á heildina litið leiðinlegt og þreytandi AQ-skjálftamót. En ég vil taka það fram að p1mpar stóðu sig vel hvað allt varðar, þetta á einungis um spilamennsku meirihluta þeirra sem tóku þátt.
upp úr þessu hafa sprottið margar umræður um hvernig megi prófa að halda þessu sporti okkar á lífi, og hef ég nokkrar (verandi þessi náungi sem hefur skoðun á öllu nema umhverfi og athæfi rassgata annara karlmanna.

svo ég vitni í nafn þessa pósts, hvernig lýst ykkur á þetta.

a)
round er 20/30 sek. langt, og það lið sem fyrr drepur 3 menn vinnur roundið. kortin sem yrðu spiluð væru lítil og ócampvæn, og þau kort sem ég legg til eru jungle1, jungle3, riot-x, beer og kort með álíka hönnun ekki þar sem margir hlutar hittast á litlum stað eins og TJ og actcity2 þó þau séu kort sem hægt væri að klára á 20-30 sek auðveldlega þá held ég að flest lið sem eiga ekki uppá pallborðið hvað hæfni varðar séu of líkleg til að campa úr sér líftóruna.

b)
spawn stöðum á þeim kortum sem spiluð eru, sé fjölgað og liðin spawna ekki öll á sama stað heldur út um allt og það er 5 sek sem ekki er hægt að skjóta, stinga, né sparka.

c)
það séu ekki nein round, heldur bara þetta AQ-dmtp og að fólk spawni með það vopn sem það ákveður hverju sinni, vopn droppast ekki þegar það deyr né item, og ammo spawnar eins og það gerir í AQ-ffa. ofan á þetta myndi ég vilja hafa að fólk spawnar ekki með neitt ammo, bara það sem byrjar í byssunni. þá snúast leikir um að halda hlutum að maps undir control svo þeirra liðsmenn fái fleiri skot í byssur, þannig notar fólk ammo sparlega og þeir sem eru virkilega góðir og þurfa ekki mörg skot njóta sín miklu meir en þeir sem hafa 60 skot per round og geta einfaldlega spreyjað í nokkrurn vegin rétta átt og náð sínu fraggi eins og næsti maður.
svo myndi ég vilja prófa að maður byrji einungis með byssuna og EKKERT AMMO, og þá er ammo í special vopn orðinn lúxus og fólk þarf að nota pistol ammo sem það spawnar með meir en venjulega.
og vil ég benda á að í q3dmtp þá spawnar fólk ekki einu sinni með vopn og item heldur einungis machingun. einnig vildi ég hafa force gl_modulate 1 , sem og allar þær breytur sem hjálpa fólki að sjá mótherja erfiðlega, og þá er orðin góður möguleiki að nota silencer því þá kemur ekki flash frá byssunni og þú getur í raun falið þig, og að byrja með bandolier er orðið meira en anticamp hlutur heldur fær þá viðkomandi clip sem hann getur skellt í byssuna sína og byrjað að blasta. svo er spurning um að hafa 5 sek “i am immortal” time sem og að bæta spawnstöðum.

þannig að ég spyr, hvað lýst ykkur á ?

d)