Ok þetta er mín skoðun á S1:01 og vil ég minna á að ég er ekki að tala fyrir hönd MaxTac…

Mótið sjálft: Þetta mót var með öllu máli alger snilld, sá ekki neina galla á mótinu og pimparnir stóðu sig eins og hetjur og vil ég þakka þeim öllum fyrir vel unnin störf.

AQTP: Ég vill sjálfur þakka öllum liðum sem ég spilaði við fyrir góða leiki og afar skemmtilega og vil ég þó mest þakka QNI-CB4 fyrir að taka tapinu eins og menn og þakka okkur fyrir æðislegan leik þrátt fyrir að ég viðurkenni fúslega að þeir voru betra lið á köflum.

PhD-B (sudden death thingie): Ok samkvæmt reglum unnum við….Allt er það gott og blessað. EN ástæða nr 1,2 og 3 fyrir að ég vildi alls ekki spila auka round var af því að þegar við spiluðum við PhD-A í útsláttarkeppninni datt PhatCat út í 2-3 round og ekki fór 1 phd maður úr liði…Það var það sem samfærði mig um að þið hefðuð ekki gefið okkur aukaround. Ástæðurnar fyrir því að ég fór ekki að bitcha yfir því að PhatCat datt út og þið fóruð ekki úr liði voru: Nr.1 Samkvæmt reglum ber leikmönnum um að koma sér sjálfir inní leikinn og að alles sé í order með tölvuna þeirra. Nr.2 Ég hefði alveg eins getað farið fram og rifist við coke sjálfsalan því að þið hefðuð ALDREI tekið mann úr liði ykkar þegar á leiknum stóð, í staðinn rushuðuð þið á okkur 5 á 4 eins og þið væruð með adrenaline sprautur í rassinum en allt er það nú gott og blessað =)

AQTP-ÚRSLIT: Það sem ég hef að segja um þennan leik að hann var afar skemmtilegur og mikið var um rush (af ykkar hálfu). Ástæðan fyrir að við vorum ekki að rusha á ykkur varað VIÐ vorum komnir yfir og þaraf leiðandi þurftuð þið að pressa en EKKI við. Eins og ég margoft öskraði á strákana mína “Strákar tíminn erað vinna með OKKUR en EKKI þeim, það er pressa á ÞEIM en EKKI OKKUR”. Eitt enn varðandi að við erum kallaðir camperar, það er að ef þið rushið á okkur, hvað eigum við þá að gera annað en að taka á móti ykkur. Ekki viljiði að við rushum á trén?

Well þetta er bara mitt álit og snertir EKKERT MaxTac og vona ég bara að allir sættist eftir þennan skjalfta og allir lifi í sátt og samlyndi.

Kisses and Hugs
HeMan
A winner never quits and a quitter never wins.