jæja nú ætla ég mér að skrifa smá pistill um camp og það sem mér finnst um camp og allt það bull. Ég ætla að byrja á campi sem ég tel mitt lið CB4 hafa spilað og var það þannig að jú við cömpuðum og allt það sem fylgir því en aftur á móti vorum við alltaf liðið sem pressaði á hitt liðið með ágætis teamplayi og þannig. Svo er það hinn parturinn af campi sem ég vill fá að kalla thursacamp og þá er það hitt liðið sem BARA bíður og jafnvel eins og í urban miða allir á toproof stigan sem er ógeðslegt og virkilega lame, CB4 gerði það aldrei! og sárnar mér mikið ef að menn eins og BiG-BeeR ofurthursacamper fara að kalla mig camper. Hvað græðir maður á því á skjálfta að fara þangað með það í hausnum að splattrusha allan tíman. Jú þú græðir eitt á því og það er tap, ég hef ekki séð neitt lið sem getur rushað camp í kúk nema jú Maxtac A á þessum skjálfta sem rushaði mitt cb4 lið í kúk í j1 sem er held ég eina af þessum 3 borðum sem voru spiluð á skjálfta sem bíður upp á þetta. PhD a þurfti að rusha vel í loka leiknum og gerðu þeir það mjög vel fyrir utan þegar Heman skaut alla þarna á einum stað en ekki meira af því. Gott lið með góða auto gaura og þvíumlíkt getur bara rústað rushi og langar mér persónulega virkilega mikið að sjá eitthvað lið í aq splatrusha allan tíman og vinna. Aftur á móti ef þér langar bara að hafa gaman af þessu þá geturu splatrushað en það er bara tap og eitt stórt tap. Skemmtilegasti leikurinn sem ég spilaði á þessu móti var á móti Maxtac A og svo á eftir honum kemur WeeD leikurinn í tj sem varð bara að gríni. Vil ég þakka öllum hýru camperonum fyrir góða leiki og enn og aftur til hamingju Maxtac
Nonni