Hvernig á AQ2TP að vera á S1|2k1?

það hafa komið upp hérna tillögur,,
ekkert roundtimelimit..?
3 möpp, (heilaga þrenningin)?
fleiri möpp?
vota möpp í útslætti?
farsee bannað leyft?
og eitthvað fleira..

Af hverju í ósköpunum er ekki hægt að hafa fleiri möpp en þrenninguna? það sem er verið að spila á serverum í dag eru mun fleiri möpp, og ég sé ekki betur en að meirihlutinn sé bara þrælánægður með það, Cliff, Urban3, Aggression, TeamDepo, Actcity2, meira að segja Murder er oft vótað inn… en neeee…. spilum urban, jungle1 og TJ,, því ef við förum að spila önnur möpp þá gætu gömlu spilararnir tapað fyrir yngri spilurum,,því þeir eru búnir að spila þessi 3 möpp í 2 ár, daglega, og kunna þau svoleiðis algjörlega utanað….
Murder var t.d. á einum skjálfta, og ZooM lenti í úrslitaroundi á móti Adidas og tapaði þar,, það sýnir kannski hvað þetta er gríðarlega lélegt og ójafnt map eða?.. að það hafi þurft að taka úrslitaround til að skera úr um leikinn…pfrrr..

Reynið t.d. að lenda á móti PhD á Jungle1,, vonlaust, þeir eru með lögheimili á þessu mappi..fá póstinn sendann í kofann á stultunum.. tékkið bara á því, það er póstkassi þar inni merktur PhD.. ;)

Margir koma með rök að spawn staðir á hinum möppunum séu ójafnir, eins og þeir séu það ekki á t.d. Urban? annaðhvort spawnaru upp eða niðri… (oftast)..ég veit allavega ef ég kemst á urbanturninn þá er ég ekki sá auðveldasti að drepa..þannig að það lið sem spawnar uppi á Urban vinnur oftast.. fair spawn?? nei.

þetta er eins í Urban3,,Murder, cliff, og fleiri möppum,,en þetta er bara hluti af leiknum,

Svo er sagt að Actcity2 sé of mikið camp borð.. það má vel vera, en það kemst ekki í hálfkvisti við Teamjungle,, það er einfaldlega camp borð frá helvíti…sennilega eina mappið á skjálfta sem bæði liðin campa út í roundtimelimit..

Bjóðið upp á:
Urban
Urban3
Teamjungle
Jungle1
Cliff
Murder
Actcity2
Aggression
Teamdepo
og jafnvel Lighthouse

Og leyfið mönnum að draga um hvaða mapp á að spila..
ekki bara í útslætti, heldur líka í riðlunum,,
Ef eitthvað noname clan vinnur eitthvað öflugt clan á t.d. Aggression,, er það þá heppni?..eða er það ekki bara málið að noname clanið er betra en hitt á þessu mappi?..
Þó clan vinni oftast á þessum 3 möppum þá er alls ekki gefið að það clan sé besta clanið á landinu.. við getum líkt þessu við rallý,, þú getur kannski keyrt eina sérleið á langbesta tímanum, en ef þú getur ekki keyrt hinar 7 sérleiðirnar þá ertu ekki besti ökumaðurinn er það??