ready for a speach :)

beebo in action comin ATTCHA !

k
þar sem hluti af attraction í þessum action quake er random factorinn sem dreyfing á skotum hefur yfir að búa, sem sagt að þeir sem eru hittnir vinna ekki endilega þar sem þeir gætu orðið óheppnir sem og einhver nýr gæti vel hitt einu head þegar hann er að miða máski 40° frá, þá vildi ég benda á smá fact. það sem engum í action quake hefur gaman af er random factor fyrir utan þennann ! þetta vil ég rökstyðja.
random factorinn gefur manni þetta rl feeling, ekki að skotvopn nútímans sé svona ónákvæm heldur á þetta að gerast á slíkum hraða að erfitt sé að miða,(þó svo sumir spili hraðar en aðrir :) ain´t camp great). þessi random factor er búinn til per se og hægt er að minnka hann á nokkra vegu, með því að standa kyrr, croucha, nota laser og nota 3 burst/semi-auto. gerð var tilraun um að minnka pattern á shotgun ef maður stæði kyrr, að mínu mati var það sorp tilraun. það er einmitt hluturinn sem aðskilur góða spilara frá þeim ekki eins góðu, en það er, að þeir góðu læra að minnka þennan random factor, og auka á þennan factor hjá mótherja, bæði með staðsetningu sem og vopna/item vali. sem sagt random factor sem bætist ofan á þennann alsamþykkta sem bulletspray er, þarf að vera hverfandi lítill, spawn á maps mega ekki hafa mikil áhrif á hvernig útkoma einstakra rounda verður, NEMA að það séu það mörg round að eitt round sé svo lítil prócenta af heildinni að bæði lið geti sætt sig við, 20 mín leikur bíður ekki uppá svo mörg round í þessu campsamfélagi sem við búum í.

þannig að ég vil telja upp alla þá random factors sem ég vil halda frá skjalftamótum
a) NÝ MÖP. - þau lið sem hafa æft saman verða að fá að njóta ávaxta sinna æfinga.
b) REGLUR SEM HAFA ÁHRIF Á BALANCE. -að leyfa meðal liði að æfa eitt map eins og þau geta, og þess vegna geta átt ágætismöguleika að vinna betri lið, því þau kunna það map sem þau spila á svo rosalega vel. þess vegna vil ég hafa fleiri en 3 möp, 50 % möguleikar fyrir lið að spila sitt map er of mikið finnst mér. miða bara við krossaprófin í skólum, að giska má ekki gefa lámarkseinkunn að meðaltali, hún á að gefa 25% af heildareinkunn. sem sagt hafa í það minnsta 4 möp.
ég legg til urban, jungle1, teamjungle og actcity2, en ef fólk hefur eitthvað á móti actcity2 (sem ég geri ráð fyrir, vegna camps) þá vil ég minna á að urban og teamjungle bjóða uppá alveg eins mikið camp. allavega þá eru nokkur möp sem mætti skoða, urban2 ( ég skil ekki af hverju fólk hunsar þetta map svona mikið, þetta er brilliant map, og ekki unbalanced hvað spawn varðar)
winter (annað brill map, muna bara að hafa annað en hvítt crosshair :))
riot eða riotx(lítið en það þýðir ekki að það sé illa í stakk búið til að vera skjálftamótsmap)
rhcity, sewers hafa farið í pirrurnar á sumum, en það er lítið hægt að vinna ef einhverjir ætla að vera þar alla leikina, it´s a lose lose cituation að fara þangað round eftir round. og fyrir utan allt mjög skemmtilegt map.

þessi hafa verið á servers áður og aldrei verið í ónáð hjá fólki nema örfáum.

ég vil endilega ýta undir fólk að lýsa sínum áhuga á þessum möppum sem og pimpa að taka tillit til þeirra sem hafa eitthvað um málið að segja.