ef þið hafið lesið fyrirsögnina þá er í dag 7. oktober. ok ég hef verið cs maður þangað til maður var kominn með leið á honum og frétti að þessi action quake væri helvíti góður, svo ég tékka á honum, set hann upp allt virkar fint. í dag er semsagt 2. dagurinn í sögu þessara leiks í mínum höndum. svo opna ég all seeing eye, og tengjist SIMNET AQTP [27913] - Holy Trinity, og ippan er semsagt 194.105.226.104:27913. ég var undir nickinu dl-a:) eða dl-a) eða eitthvað álíka(ég stal nickinu frá vini mínum). svo tengist maður allt gengur vel sólin skín á mann maður fylltist af “kjæti” og blablabla. vel team red, vel sniper. svo byrja allir eitthvað að segja kick dl-a! kicka dl-a ég er lúði!! svo ég vill láta kicka dl-a… áður en ég veit af tekur einhver oppi undir og temporary bannar mig! ég bendi á að ég var ekki einu sinni byrjaður að spila þegar þetta stóð yfir! annað hvort eru allir ornir svona lame eða eitthvað ég veit það ekki… en samt algjör óþarfi að koma með svona skítköst útaf F@ck"#$ EINGU!!