ég er að selja tölvu í stórum dragon kassa með msi móðurborð og 1 ghz örgjörva.1-40 gb harður diskur og annar 10 . 224 mb af ddr rami ,Geforce 2 skjákort 2 lankort eitt hljóðkort sem er á móðurborðinu auk þess er creative 4.1 hljóðkort með 4.1 kerfi sem hljómar alveg fáranlega vel það eru 2 usp tengi en hægt að tengja 4 í viðbót sem fylgja með fylgir skrifari og dvd drif logitech margmiiðlunarlyklaborð og venjuleg skrunmús . Innifalið er microsoft xp adobe photoshop macromedia freehand macromedia dreamwever 4 og get ég reddað mörgum forritum í viðbót eftir þörfum fólks bara hafa samband einnieg er ég að selja func surface músarmottu fyrir counter-strike og quake spilarana en þeir bestu nota slíka með fylgja mouse skates og ef þetta er notað finst manni sem músin svífi á mottunni það kostar aukalega 5.000 einnig er ég að selja borð meðð á 5.000 sem er rosalega flott og vandað viðarborð með útrennanlegri plötu fyrir lyklaborð það er úr svona ljósum við , borðið er keypt í bt fyri stuttu þannig að verðin eru: tölva ein og sér:85.000 tölva með músarmottu og mouseskates:90.000 tölva með borði:90.000 tölva með mouseskates og borði:95.000 Síminn hjá mér er 8491337 en EKKI 5511963 e-mailið er pray@simnet.is Danni<br><br>nULL & nIXX
dEsIgninG

Pray - daNni