Bróðir minn var að spila í AQTP í gær á móti góðkunningjum mínum í QNI og fleirum á actcity2. Hann var nú ekki að gera einhverja gloríu en svo var að lið hans “spawnaði” þrisvar sinnum uppi á þakinu sem þarf að hoppna niður áður en að “action” glymur til að fá ekki leg skaða. Hann ákvað í stað þess að fylgja hinum niður að vera kyrr þessu 3 round og reyna að nota sniperinn til að fragga mann og annan. Í fyrstu tveimur náði hann að fragga nógu og marga til þess að lið hans ynni báðar umferðirnar. Í þriðju umferðinni þá urðu QNI menn alveg kolbrjálaðir og byrjuðu að öskra á hann “CAMPER” hvað eftir annað. Trust me, ég var við hliðina á honum og ég sá að hann var að hlaupa fram og baka, var ekki “croucherandi” heldur strafandi eins og mér er einum lagið (“egó”). Ekki voru QNI menn og hinir sem í hinu liðinu væri að einhver no namer og clanleysingi sem kallar sig Playgirl væri að stúta þeim þarna ofan frá og byrjuðu að vótekicka honum. Um leið og brósi sá fyrsta votekickið koma stökk hann niður samstundis því að ég sagði við hann að það væri í sjálfum sér engin leið að reyna að rökræða við “narrow-minded” leikmennina í QNI og þá sem spila þennan blessaða leik í meirihluta. En þannig fór það að allir QNI vótuðu votekick á hann, Freud, Höddi og einhverjir fleiri.

Mér finnst þetta vera eintómt bull og í sjálfum sér orðið fáránlegt hversu tapsárir leikmenn eru byrjaðir að vera þegar þeir eru að spila og einhver finnur góða leik til að fragga þá sem þeir eru í sjálfum sér ekki vanir.

Stór mínusstig til QNI fyrir þetta.

Fyrir hönd Playgirl
Pressure<BR