Hi ég heiti TresK,… og ég er hermadur. (hi tresk)
Ég prófadi minn fyrsta smekk af hermennsku haustid 2002 thegar einhver bjáni í finnska sendirádinu ákvad ad ég vaeri finni. GG thad.Símtalid var einhvernveginn svona:
“halló”
“eitthvadbulláfinnsku”
“hver er thetta?”
“eitthvadbulláfinnsku”
“ég hringi brádum á ´lögguna”
“eitthvadbulláfinnsku”
“ok ég er í gemsanum”

svo fattadi ég alltíeinu ad ég tala finnsku… wtf!
thannig ad thad sem hann hafdi sagt var í rauninni (í hnotskurn)
“thú finni, j00 join army or die!”
nema thar sem hann sagdi thetta á finnsku tók thad 3 tíma og fjórar lögsóknir.
svo ég huxadi… ok og fór í herinn.
fyrsta daginn,,, vakinn klukkan 6 af andfúlum lidthjálfa og rekinn á faetur og sagt ad búa un rúmid….. sem ég gerdi thad vel ad hann sagdi mér ad gera thad aftur. Nema thad hafi verid illa gert… thad er einvernveginn skiljanlegra. well ok.
eftir thad byrjudu 2 manudir af basic traning. Ég var alla daga ad skrída í skóginum og í lasertag og fleira naestum edlilegt. og svo var manni sagt einn daginn “hey thú ert svo snidugur ungur snadi,… thú ferd í landgöngulidaforingjaskólann” (í einu ordi líka á finnsku thannig ad thad tók 4 tíma og 3 lögsóknir ad segja thetta). “Aeja… og thu verdur herna í 12 manudi en ekki 6 eins og thu attir ad vera til ad byrja med.”
GG hugsadi ég med mér.

Foringjaskólinn byrjadi líka vel. fyrsta vikan er ein erfidasta utilega aefi minnar og fyrsta daginn kemur lútinn okkar inní herbergid og kannar skápana okkar… sem eru algert chaoz! td. var vatn í flöskunum okkar thannig ad hann bara hellir thví á gólfid…. 16 lítrar.
annad GG
og fram med tuskuna…. sem í thessu tilfelli var léttasti gaurinn í herberginu.
svona gekk thetta í 4 mánudi. thangad til ég vard allt í einu sargeant. Og núna veld ég hrolli í huga n00ba allstadar í herstödinni. Flestir muna hversu haefur thurs ég er á netinu,,, ýmyndid ykkur nú ad ég sé sami thurs…. á finnsku… og hafi skipunarvald yfir öllum í mínu nánasta umhverfi :))))
D4 p0w4h!!!!
svo ad núna er ég saetur… og ef einhver mótmaelir eda heldur ad ég tali med hreim thá gerir hann 30 armbeyjur…. med bakpoka á bakinu….. og hjálm… og mig ad lesa bók. :)))

Annars vil ég bara auglýsa heimasiduna mína!
WWW.SIMNET.IS/TARANIS (svo gód ad mar verdur ad nota stóra stafi!)

Bannad ad gefa mér neikvaeda gagnrýni… thá fer ég í fýlu og pinta n00bana mína yfirdregid mikid.


skodid myndirnar.. thar ´sést ofur vel hvad ég er saetur quakeari… og ad camp virkar líka í reallife! :)

annars sendid mér póst… mér leidist!!
og héddna… ef einhvad clan vill mig sem lukkudýr thá er ég til.