OKOKOKOK…ég er búinn að fá nóg af þessu maður og clan ársins….hver hefur sínar skoðanir og eflaust er eitthvað vit í þeim öllum :) En samkvæmt honum Örvari þá er ég hundrað prósent clanhóra ársins…gott að ég er þekktur fyrir annað en að geta tjaldað með sniperinn minn ;)……Já góðir hálsar ég held stundum bara að Örvar hafi minnst á þetta clan og maður ársins bara til þess að skjóta á mig hversu mikil clanhóra ég er….já Örvar ég er clanhóra…en það er þó betra að vera clanhóra heldur en að focusa að drepa TB í ffa úrslitunum eftir að þú sást að kull væri sá eini sem ætti sjens af PhD mönnunum í að vinna….og btw þú lést Kull í “friði” en þetta montaðir þú allavega af eftir að úrslitin voru ráðin! og þetta er engin lygi því að ef ég man rétt þá sat ég við hliðina á þér…eða er ég kannski ekki bara clanhóra heldur líka minnislaus clanhóra? Kannski þú ættir bara að setja upp vote á PhD síðuna þar sem clanhórur ársins verða votaðar en aðeins er hægt að velja “Barak” því að það virðist vera þín heitasta ósk! Isssssssss ég leyta mér að hinu rétta clani þangað til ég hef fundið það og viti menn það hef ég….QNI lifir að eilífu…..and so does G!
Ég vil líka nefna að ég hefði aldrei joinað PhD ef að G hefði ekki snúið sér að q3 og hananú. En gerðu mér greiða…..þó ég sé clanhóra viltu bara plz hætta að minnast á það…það eru allir orðin leiðir á því…..en annars bara svona til að vekja ennþá meiri umræðu þá er “Murder.One” aq player ársins en hann rústar mér alltaf í duelum og ekki bara mér heldur en öllum öðrum!

Barak aka Brak“ættbálkahóra”<BR