Jæja ætli maður verði ekki að spá fyrir þennan skjalfta, en svona eru mínar spár, vonandi komið þið með spár líka.

<b>1 sæti. DON Godfathers</b>

Þessir eru án vafa rosalegir og þeir langbestu í bransanum núna, hafa spilað saman í 7 mánuði og vita <u>allt</u> um aq, tazzman er fyrirliði landsliðsins og segir það nú sitt um hversu sterkt liðið er. Gimp tazzman og phrozen hafa spilað saman síðan þeir byrjuðu í aq og kunna á hvorn annan eins og bók, þetta er engin spurning, DON mun rústa þessu.

<b>2 sæti. QNI BBQ</b>

Þetta er gífurlega öflugt lið, en hefur því miður ekki það sem þarf, mud og core eru ekki búnir að spila NEITT á meðan að hinir members eru búnir að vera á FULLU að rústa aq (þeir eru í 3on3 non stop). En það sem mun koma niður á þeim er að þeir koma til að vinna en þeir geta í raun ekki neitt.

<b>3 sæti. E:#</b>

Ágætis lið en það sem mun koma niður á þeim að þeir eru ekki búnir að spila jafn mikið saman eins og hinir, don með 7 mánaðar reynslu saman, einungis 1 þarna í landsliðinu þannig að þetta lið mun einfaldlega skíta á sig. Ef þeir lenda í erfiðum riðli komast þeir einfaldlega ekki upp, ágætis spilarar, en ekki með gott teamplay.

Jæja þá er mín spá komin, ég var hreinskilin og sagði hlutina beint út, en DON þið eruð án vafa bestir og ég hef aldrei þorað að játa þetta en ég held að ég sé bara hrifinn af ykkur þið eruð geðveikt fallegir.<br><br><b>CS</b> - <a href="http://www.clansynergy.tk">Synergy</a> ~ HeMan
<b>AQ</b> - [Pr´HeMan]
<b>Q3</b> - <font color=“blue”>s</font>yn'HeMan
<b>DOD</b> - syn heman

<b><font color=“blue”>H</font><font color=“purple”>o</font><font color=“yellow”>m</font><font color=“green”>m</font><font color=“red”>z</font></
A winner never quits and a quitter never wins.