finnst best að setja þetta hér þar sem ég er að fá mikið af spurningum oft á serverum og irc,,,,,,bara svo að allir vita að ég er orðin heilbrigður aftur og hressist meira á hverjum degi,,,,,og bara afþví að þetta útskírir allt og er miklu sniðugra þá læt ég fylgja frétt sem ég seti á maim síðuna,,,,,,,,,,
……………
já í einu svakalegasta dueli sem sögur fara af,,,,,,,sem tók yfir ár að sjá hver mundi fara með sigur af holmi,,,,,,,,og það var auðvitað ég,,,,,,,,,því jú,,,,,ÉG ER MEÐ SVO STÓRT TIPPI!!!!!!!!!!!!!,,,,,,,,,,,,,þannig er að æxli hafði komið sér fyrir í minni heilanum mínnum og var að raða head shoots á mig,,,,,og ég segji minni því ég er jú með SVO STÓRT TIPPI!!!!!!!!
,,,,,,,allavega eftir þessa headshoot hrinu náði ég með merkilegum hraða að komast að því og skera vel í það,,,,
en það hélt velli og kampaði nú meira en nokkurtímann
,,,,,,þá var bara eitt í stöðuni hjá mér og það var að rush á það með leyser í 8 viku,,,,,það gekk ok,,,,,,,,,þá endaði ég með því að rusha á það með HC og BLASTAÐI það hvað eftir annað með töflum sem Robert Downey,jr hefur aldrei heyrt um
,,,,og viti men,,,,,,,,,það bara DISCONECTAÐI,,,,,,ef þú ert að lesa þetta Jonny Boy,,,,,,,CHIKEN!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
.
jamm ég var búin að skíra það Jonny Boy,,,,,,,þannig að heilinn á mér er orðin svona semí ok,,,,og ég þakka þeim sem skemmtu mér og sendu mér góðar kveðjur,,,,,,,Stoni Woo[mAIm]