Ok, fyrsta sinn sem ég hef opnað þenna kork =)
Anyway, legg fram kvörtun. Ég var að spila smá clan arena um daginn og lenti í smá leiðindum. Eitt af nýju möppunum kom í rotationinu og ofsa gaman og svona. Þá ákvað Hux:M3lvin að kjósa nýtt map en því var neitað með voti. Ok, rosafínt, fyrsta umferð hefst. Tvisvar í fyrstu umferð callvota Hux:M3lvin og IQ:Yoga nýtt map, í bæði skiptin neitað. Í næstu 3 umferðum eftir það keðjucallvota Hux:M3lvin og IQ:Yoga nýtt map aftur og aftur þar til þeir sem callvotuðu alltaf no gleymdu sér þar sem þetta var í miðjum leik auk þess sem þeim datt ekki í hug að nokkur myndi gera þetta. Til að gera langa sögu stutta hættu flestallir á servernum enda var þetta annan leikinn í röð sem að einstaklingar urðu þess valdandi að aðeins DM6 yrði spilað með þessu keðjucallvoti.

Ég legg eindregið til þess að annaðhvort verði menn sem að keðjucallvota eins og óþroskaðir óvitar bannaðir af Clan Arena servernum eða callvote verði einfaldlega tekið af servernum. Ég hef lent allt of oft í “Keðjucallvoti” í miðjum leik þar sem þeir sneggstu ráða en ekki meirihlutinn og þ.a.l. tæmist serverinn.

Bahhhhhhhhhhhhhhhhhhh… ef votinu er neitað einu sinni þá endilega ekki vota endalaust aftur, af hverju í andskotanum ættuð þið að gera það?

fallen.Twister<BR