Ég hef aldrei á ævinni spilað eins leiðinlegan leik og í dag.
það var verið að spila í urban, ég og mitt lið rushuðum eins og motherfuckerar í hverju roundi en allir í hinu cömpuðu.
enginn út á götu með m4 nema club red og ef við byrjuðum uppi á þaki fórum við niður meðan hinir laumuðust upp stigann, ég reyndi að campa 2 round uppi á þaki en sökum galla í hljóðkorti varð ég mjög áttaviltur. samt sem áður var ekki hægt að hreyfa sig nema verið snipaður í hausinn, ég var fyrstur til að deyja í einu roundinu og sá að hver einn og einasti guli fáviti var með sniper uppi á þaki (6 talsins minnir mig) meðan EINN var með sniper hjá okkur en hann var á hreyfingu allan tíman.
fyrir rúmum mánuði var GAMAN að spila AQ þar sem kannski einn eða tveir cömpuðu stöku sinnum.
Hvernig væri að banna camp á serverunum og henda gaurunum útaf serverunum ef þeir campa meira en 2 round í röð, annars hætti ég algjörega að fara á þessa servera og fordæmi þá alla ævi.
PS: hvernig væri að bæta inn borðum í rotation sem erfitt er að campa í, semsagt fleiri SHITGUN borð t.d. Ruins3, það er eitt skemmtilegasta borð sem ég hef á ævinni spilað, líka má bæta inn tequila og carpark (vandamál með carpark, ekki hægt að spila það í software mode) sem eru fyrirtaks borð<BR
Kíkið endilega á síðuna mína www.folk.is/nixey