Mig langar að deila með ykkur kæru hlustendur nokkrum hugleiðingum frá því þegar ég hef verið inni á serverum í AQ undanfarið.

Í fyrsta lagi þá eru alltaf einhverjir þursar sem tönglast endalaust á einhverjum spurningum um PhD og þurfa að vera stanzlaust ircandi, þ.a.l. nota ég annað nick öðru hverju en breyti reglulega yfir í alvöru nick í smá tíma þegar ég fragga t.a.m. einstakling sem er nýkominn inn á serverinn.

Í öðru lagi þá langar mig að hrósa JB fyrir að standa sig með prýði í að bola af sér campyrðinu, maðurinn sýndi fram á fallegt og fínt rush á teamjungle í gær og það voru flottir taktar á honum.

Í þriðja lagi er ég orðinn þreyttur á þessum bévítans teamkillerum eins og einhverjum Zd´s hálfvita sem vissi ekki í hvoru liðinu hann væri í gær, hann byrjaði á því að skjóta alla sem voru í kringum sig, ég taldi það réttast að byrja bara að særa fíflið í byrjun þannig að óvinir gætu léttilega tekið hann í rassgat seinna meir í leiknum.

Í fjórða lagi, nenniði vinsamlegast kæru samspilendur að reyna að halda kjafti þegar þið eruð að spila, það er alveg endalaust ircvesenið í ykkur…

Ykkar
ScOpE<BR