Ég var núna áðan í Clan Arena á 212.30.198.90:27962 og skemmti mér vel með hinum sem voru að spila og var ekki með neinn derríng útí einn eða neinn. Svo kemur ice|SqAr3 og fer eitthvað að tala við einhvern (man ekkert hvern) og svo var nýtt round byrjað. Hann var enþá að tala og ég sá hann og byrjaði að skjóta og drap hann á endanum. Hann var alveg brjálaður og og kallaði mig tík fyrir að vera að skjóta þannig að ég sagði honum að mér væri alveg sama og sagði hann thurs vera fyrir að vera að bitchast yfir einhverju sem að skipti í raun og veru ekki málí, ég meina ekki er ég eða neinn annar sem ég hef allavegana séð verið að bitchast eitthvað yfir því að vera drepnir með console merkið á. Allavegana þá byrjaði hann að kalla mig thurs fyrir að kalla sig thurs og eitthvað crap þannig að ég hætti bara (og tók condump sem er á www.quake.is/who/skver )

Málið er að ef að einhver annar hefði skotið hann, t.d. einhver með ice|, hux| eða [MurK] merkið fyrir framan nickið sitt þá hefði hann ekki svo mikið sem tíst. Mér finnst bara að hann og allir quakearar ættu að bera sömu virðinu fyrir öllum.
Og SqAr3 ef að það fór eitthvað mikið fyrir brjóstið á þér að ég hafi fraggað þig á meðan þú varst í console og ég hafi kallað þig thurs þá biðst ég innilegrar afsökunar á því.
Ég vonast því eftir því að þú gerir slíkt hið sama.


takk

-mystic-<BR
nossinyer // caid