Núna undanfarið, er fólk mikið að hugsa um nickin.

Var að pæla hvort það væri ekki kominn tími til að einhver mundi útskýra once and for all fyrir okkur thursalingunum hvernig maður gerir sona background skugga á nickið, sona 3d sjitt. Þá meina ég ekki það sem thrstn útskýrði hérna fyrir dálitlu síðan. Ég hef fengið svarið ^xfff nokkuð oft, sem ætlar ekki að virka. Nota ^color1^n^color2 til að mixa funky liti, kann alveg áidda, en þetta 3d sjitt vill ekki virka :o

If anyone is willing to help, i'll put in a good word for you at santa's, we two are good friends.<br><br><font color=“red”><u>^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^</u></font>
<font color=“blue”>†</font> Irc: Razter <font color=“blue”>†</font>
<font color=“blue”>†</font> Quake3: <font color=“green”>R</font><font color=“black”>a</font><font color=“green”>z</font><font color=“black”>t</font><font color=“green”>e</font><font color=“black”>r</font> <font color=“blue”>†</font>
<font color=“blue”>†</font> Rl: Bond, <font color=“Fuchsia”>Hjölli</font> Bond <font color=“blue”>†</font>

<a href="http://www.valo.is/~hjorturs/me/gella.jpg“>Hjölli thug ><font color=”red“>:</font>)</a>

<a href=”mailto:hjorturs@valo.is“>Sendu mér línu ><font color=”red“>:</font>)</a>
<font color=”red"><u>^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^</u></font