HAE FÓLK!!!! :*
Thrír menn koma frá finnlandi um jólin:
1. Jólasveinninn(sem allir vita ad er finnskur)
2. TRESK!!!! (sem allir vita ad er finnskur)
3. einhver bjáni sem notar sama sledan.

Allavega…. í dag er sjálfstaedisdagur finna, sem er fínt fyrir alla nema sveitina mína.
Í dag stódum vid í 2 klukkutíma hreyfingarlausir í réttstödu á medan einhver heimskur 70 ára gamall admiral ákvad ad flytja raedu, gamall prestur flutti gudthjónustu og svo fengum vid ad standa í 20-30 mín med vopnin fyrir framan okkur (gaman ad hafa byssusting 10 cm frá nefinu á sér í hálftíma) á medan thessi aefagamli kagl ákvad ad ganga haegt og rólega og skoda alla 2000 hermennina tharna…. (nefndi ég thad litla smáatridi ad thad var 25 stiga frost?)
Allavega er ég soldid frosinn eins og er. OG GAMAN GAMAN!!! TresK er ordin lidtjalfi! >>>
og get farid ad kalla mig [DON]Sgt.TresK :)
Annars er mest lítid ad gerast hérna. Eina merkilega sem hefur gerst er:
a) thad var aefingarárás á herstödina mína, vid fengum smá hjálp (10 manns frá Herlögreglunni) og vorum thessvegna 30!
Hinir voru 200 fyrri daginn og 350 seinni daginn thegar vinir theirra komu…. vid töfdum tha í 36 tíma med thví ad fela okkur hvar sem vid gátum og liggja í leyni og skjóta í bakid… semsagt skaerulidadót.(fyrir thá sem kunna alla söguna um TresK í hernum geta baett thví núna vid ad ég er kominn í skaerulidadeildirnar)
Fengum auka frídaga og thessvegna <b><u>KEMUR TRESK HEIM UM JÓLIN</b></u> í heila 9 daga! :)
tharf ad fara ad undirbúa mig,… er stór aefing í naestu viku med 4000 mönnum og 800 skridrekum (I feel small)…
S3 U XMASS!!!
TresK