Datt i kollinn á mér þegar ég var að spila ca.
Vorum einhverjir 3 í mínu liði og einn eftir i hinu.
Hann flaug útum allt eins og engispretta á spítti.
Var ekki hægt að drepa þetta kvikindi.
Fer það eitthvað meira i mann en gaur sem ögrar lögmálum quake með að fara hraðar en rail, nei!

En okei, hægt að bæta þetta ? já.. ég er með nokkrar wicked hugmyndir.


Tillaga 1:
Væri þægilegt að hafa selfdamage, þannig þú rj-ar þá bara ertu að drepa sjálfan þig.
Það myndi allavega kenna fólki, thursum og n00bum að spila leikinn eins og hann á að vera spilaður það er að læra að dodga matrix style i staðin fyrir að rocket jumpa til fjandans til að sleppa við nokkur mg skot.


Tillaga 2:
Í hverju roundi verður svona random suprise fyrir einhvern sem ákveður að rj-a. Hann fær quad damage í 1 sek meðan hann þrykkir rocketinu í jörðina og væntalega drepur sig. Helviti fin leið til að láta n00ba deyja og hugsa sig um áður en þeir rj-a.


Afhverju er ég að skrifa þessa grein ?
Nú því að ég hata þegar fólk nær að eyða öllum rocketunum sínum í ca en nota ekki nema svona 5% af því ammo í eitthvað gott, það er að meiða enemy.

Endilega komið með fleiri tillögur

Meðan ég man, hvað er með eyja gaurana. Afhverju þurfa þeir alltaf að skrifa ræðu þegar þeir deyja? Dont get it. Meina, ekki að ég sé að kvarta. Mér finnst það skemmtilegra, að vita að gaurarnir séu að deyja úr pirringi þegar þeir gibbast.



ps.
r hmsk ndskt fg lsr (;