Alíslenska quake2/3 klanið Genesis hefur skapað sér sérkenni meðal quake heimsins á íslandi sem virðist vera á ýmsum sviðum, ekki nóg með að meðlimir klansins hafi hæfileika í sjálfri íþróttinni quake, þá er orðtakið urgasta™ algjörlega einkenni klansins. Til eru dæmi um önnur orð sem hafa verið eignuð klönum og er eitt frægasta orðið/hugtakið svei™ sem byrjaði þegar Star Wars Episode One var á leiðinni í bíó(uppspuni.), svei er registered trademark of MurK sem er með allra virðingaverðustu klana landsins.

Urgasta™ - the whole story ..
Einhvern tímann um árið 1855 á Íslandi byrjaði ákveðinn faraldur sem kallaður hefur verið fjárkláði, ég er ekki að tala um peninga. Talið er að fyrstu rollurnar sem fluttu sjúkdóminn til landsins hafi verið einn hrútur, tvær rollur og eitt lamb. Var það bóndi í Skjálftaborðasýslu á bænum Rakvélarblað II þar sem bóndinn Teddi Besti, maðurinn hans Stebbi(moloch(ghey)), sonurinn Sigursteinn(en}G{ill(strippari)) ásamt nokkrum smalastrákum sem voru í sveit(atli gimp,bjarni dauði og sg strákapumpa). Á bænum við hliðina sem hét Doktorahlíð(phd) III bjó stór og sterkur bóndi er hét Örvar sólmyrkvi ásamt sonum hans sem talið er að hafi verið getnir með göldrum. Einnig hafa verið uppi hugmyndir um að Örvar hafi smitað kindurnar hans Tedda Besta með einhverskonar seyði eða jafnvel sæði, en nóg um það.

Þegar Teddi Besti og Stebbi ghey voru að taka við nýfengnum kindum þá byrjaði gamanið, ekkert sást við fyrstu sýn en þá fékk Atli gimp sjónina aftur og tók eftir “kláðanum” sem virtist vera að gera útaf við Sigurstein strippara sem virtist eyða sínum frítíma útí fjárhúsum á kvöldin. Var nú haldinn fundur á Rakvélarblaði II og komust strákarnir að eftirfarandi niðurstöðu: Kindurnar eru veikar. Þvílík snilld, labbaði Teddi Besti með kindabyssuna sína sem var af gerðinni mp5/10 submachinegun einmitt fengin frá kólumbíu þar sem sg strákapumpa hafði verið að höstla stráka, og eins og vanalega þegar bjátaði á þá labbaði Teddi Besti uppí fjall og kampaði þar. Næsta dag þegar engar kindur voru eftir nema þessar fjórar þá ákvað Teddi Besti að nú væri tími til að láta til skarar skríða, Teddi Besti valhoppaði niður fjallshlíðina eins og sannur íslensku skáti og drap kindurnar, talið er að þá hafi hinn mikli Teddi Besti, konungur kóksins, maður fjallshlíðanna og útiveru og gæðingur mikill, mælt eftirfarandi fjögur orð: “Eigi skal ég drepinn vera svo gjörla, sem ég heiti Teddi Besti megi hið urgasta vera með mér”.

Upp frá þessari stundu hófu allir þeir sem voru/komu á bæinn Rakvélarblað II í Skjálftaborðasýslu urgasta™ til mikilla hæða og hefur komið fram í fornum bókmenntum að ™ þýðir ekki trademark heldur Teddi Kelling, engin útskýring hefur fundist á því.

Eftirmáli urgasta™ ævintýrisins…
Hver félagsmaður innan Genesis klansins er skyldaður til að hafa einn bundinn takka á lyklaborðinu sem inniheldur skipunina


| bind takki “say urgasta™;echo i´m an idiot;mouse1 kill” |


Er þetta það sem Guð gerði á dag 8 í Gen 12:15(biblían fyrir meiri upplýsingar). En já, urgasta™ hljómar vítt og breytt um heiminn á mörgum tungumálum og er notadrjúgt við hin ýmsu tækifæri, eftirfarandi tækifæri eru færð yfir á íslensku..:

Ok þegar mar fer á klóstið að pissa og það fer smá á buxurnar, hva segir mar..:)
Ef mar vinnur verðlaun í einhverju og dettur á leiðinni uppá svið. segir mar..!

Þú ert að labba og sérð foxy chick, þú labbar framhjá og prumpar óvart. urgasta.

Ef mar er að strippa einhversstaðar og pissar óvart á viðskipavini. urgasta.

Ef mar ætlar að heilsa ísbirni og grípur í hægri höndina, allir vita að þeir eru allir örvhentir. urgasta!

Ef mar verður fyrir eldingu og verður hræddur þegar mar dettur oní amazonfljót. no worry's, allir nema “þú” vita að dýr borða ekki önnur dýr sem hafa orðið fyrir eldingu. urgasta!

Ef þú ert í kólumbíu og langar í pizzu? well bara segja urgasta™ og þú færð eina 17,8 tommu með pepperóní,double cheese,franskar oná,kokteilsósu og læti. urgasta!

Ef þú færð þér bjór og ælir á vöðvaða chockoinn við hliðina á þér! .. hlauptu bara mar.

Ef 7 ára frændi þinn er að syngja lög með Tinu Turner, rafmagnað! urgasta!

——————————————————————————–

Goðsögnin, listamaðurinn, predikari lífsins og skáldið..klóka.

Pálmi Rögnvaldsson: viltu rífast? duela í q3? sleikja á mér tærnar? well..

mailið mér þá gæskurnar.. © 2000 urgasta™ urgasta@hotmail.com