Hæ.

Jamm, hér kem ég aftur með eitthvað furðulegt dót.
Eða geri ég það ?

Það sem fer mikið fyrir brjóstið á mér er þetta svo kallaða tjáningar frelsi, skrif-frelsi og allt sem á að kallast frelsi. (tja, fyrir utan talfrelsi)…

Allt í þessu góða, mér er sagt að það sé ok að tjá sig um hluti og segja sínar meiningar. Og þegar maður gerir það þá verða allir vitlausir !!!

Hvað eruði að spá ?

Ég hef skoðanir og ég hef hugsanir sem eru mínar, og kannski langar mér að \“blása út\”, sem sagt, að segja það sem ég vil..
Og oftast hef ég gert það en ekki nógu oft :)

Ég fékk þá skemmtilegu hugmynd að hata ketti.
Sem ég hafði ástæðu til og skrifa eitthvað á þennan blessaða þráð sem heitir \“kettir\”. ég meina ég var að tjá mig um ketti.
Bara á neikvæðan hátt ! má það ekki ?
Nei, það má ekki, ég fékk \“hate mail\” og ég fékk fólk til að verða fúlt (sem er eiginlega mitt markmið þegar ég segi eitthvað) :)

Ok, ég fékk það mikið af \“hate mail\” að ég hætti að pósta þar…
Svo ákvað ég að verða kattarvinur og sendi inn auglýsingu sem hljómaði cirka svona :

Hamstrar fást gefins, ég á hamstra sem er fjör í.
Vantar kettinum þínum leikfélaga ?
Hvað með smá sunnudagsgjöf ?
Gefðu kettinum þinum hamstur…

Þetta var ég beðin um að orða öðruvísi.
Hver andskotinn, ég orða það sem ég vil á þann máta sem ég vil.
En, þessu var hafnað og aldrei fékk ég sjálfan mig til að reyna að um-orða þetta, einfaldlega vegna þess að þetta var það sem ég var að gefa (hamstrar)….(common, ég á 18 hamstra)…


Það sem ég er að reyna að segja er að mjög fáir geta tekið lífinu eins og það er og ákveða að verða bara fúlir yfir því sem marrrrr segir…

Ég hata ekki allt, ég er sko ekkert depressed…

Ég er bara opinn :)
Þetta orð \“opinn\” er snilld :)

Mér finnst fyndið þegar fólk opnar síðu þar sem markmiðið er að fá sem flesta ketti skannaða/ljósritaða (sem sagt setja köttinn í ljósritunar vél og búið)….

Þetta fer fyrir brjóstið á mörgum……..

OG HVERN ANDSKOTANN KEMUR ÞAÐ MÉR VIÐ….
Mér finnst þetta sniðugt…

OK,ok,
Nú hugsa einhverjir…..dises, þessu unglingar…

I got news for you :)

ég er 30 ára, ég á son sem er að verða 5 ára og dóttur sem er 13 og á að fermast á næsta ári……….

\“Nei, kærum hann, hann er of ruglaður til að eiga börn !!\”
Fook you …….

Mín börn finna ekki fyrir þessu sem ég skrifa hér og lífið er ekki hugi…ef þér finnst lífið vera hugi (eins og Hulda) þá ertu bara skrýtinn……..Take a Joke, and then……..bahhhhhhh


ástæðan fyrir því að ég skrifa þetta á \“skjálfta\” er vegna þess að þeir fatta þetta….Nei, þú fattar þetta ekki ef þú er að hugsa að ég sé ruglaður.. Málið er það þú ert klikk að geta ekki tekið rassgati…….

Kær Kveðja
X-Rated