Næs vefur. 1 galli þó sem ég tók eftir… Það er ekki hægt að komast framhjá byrjuninni sem er allt í lagi fyrst en ekki ef maður ætlar að heimsækja hann oft.
smá komment samt, eitt mér finnst persónulega fráhrindandi (veit ekki hvort það á við fleiri) en það eru “under construction” síður. ég persónulega myndi sleppa því sem er “under construction” þangað til það er ekki lengur under construction. hafa bara það sem er klárað.
en þetta er smart samt.. fyrsta síðan í langan tíma sem ég slökkti ekki á músíkinni undir :)
Brilliant síða ,,flottasta clan síða sem ég hef séð ,,,MAD cudos og compiments til scope og smith og til hamingju með eðalheimasíðu PHD ! önnur clön mættu taka þessa síðu til fyrirmyndar og koma með eitthvað álíka ferskt og flott !
Að mínu mati flokkast þetta sem frétt en á þessari síðu er ekki gerður mikill greinarmunur því ekki 20% af þessum “greinum” sem eru skrifaðar hérna flokkast sem greinar að mínu mati.
Gott mál að PhD auglýsi þessa annars ágætu síðu sína.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..