Oft hefur verið gefinn út checklisti af einhverjum starfsmanni símnet sem segir svona “já taka netsnúru og góða skapið!” sem er allt gott og blessað. En núna held ég að ég skrifi smá svona “unofficial” checklista þar sem er farið í allt annað sem þarf að gera fyrir skjálfta! Margir eru nýjir og gera sér ekki grein fyrir flóknum heimi skjálfta! (ég er reyndar starfsmaður simnet en þetta er bara á mínum vegum þessi listi :)

1) Fyrsta sem margir klikka á er að mæta með nógu andskoti mikinn pening fyrir ólifnaði. S.s. pizzum coke og fleiri. Nesti er allt gott og blessað en karlmenn borða ruslfæði. Þannig mæta með penge! (peningar vilja líka oft hjálpa til í viðræðum við p1mpa).

2) LUFFA ÁÐUR EN LAGT ER AF STAÐ!! Þetta er alveg lífsnauðsynlegt! Þó að þið finnið ekki fyrir mikilli þörf. KLÁRIÐ! Það er fátt verra en að vera brátt í brók á skjálfta og ekkert nema almenningsklóset þar sem er bara 1/3 af hurð á klósetinu.

3) Toga í hann áður en lagt er af stað. Þetta er kannski ekki alveg lífsnauðsynlegt en er oft betra. Það eru margir fallegir karlmenn á svæðinu (t.d. ég og smegma) og það er aldrei að vita nema hvötin kíkji í heimsókn þegar ég flexa vöðvanna.

4) Setja á sig svitalyktareyði! Þetta er ALGJÖRT möst! Það er fátt verra en að sitja við hliðina á manni sem er að stinka. Hef að vísu ekki lennt í því á skjálfta en ég hef nú fundið lykt af fólki sem á leið hjá. Það eru 400 mans að anda þarna og spennandi tölvuleikur í gangi. ÞÚ MUNT SVITNA! Smella nógu miklu af svitalykatreyði í krikann. Og ef þú ert “sweater” (maður sem svitnar mikið) taka með sér stautinn á skjálfta bara!

5) Ekki vera að mæta í þröngum fötum. Af sömu ástæðu og í minnisatriði #3. Sætir strákar valda stinningu og þá er gott að geta falið hana. Þröng föt bjóða ekki uppá þannig! Svo er þettá líka bara skjálfti. Mæta bara í þægilegum fötum marrrr!

6) Ekki beint nauðsyn en mér fannst ég verða að bæta þessu við. Að mæta með eigin stól er gott! Ég alla vega mun spila í 14 tíma alla daganna og ætla að hafa minn mega l33t sup4h ch41r með.

7) Góða skapið (come on varð að vera eitthvað svona hallmark dæmi líka).

Jæja endilega bæta við í commenst ef það vantar eitthvað!