Nú þegar eitthvað er búið að ræða hvernig aq skal vera sett upp á næsta skjálfta, og ýmsar hugmyndir komnar, sem og skoðanir á þessum hugmyndum, væri ekki mál að negla þetta niður, eftir atkvæðagreiðslu eða eftir að hafa tekið tillit til þeirra sem hafa ákveðna skoðun á málinu.
Þær tillögur sem komið hafa eru t.d.
1) að hafa ekkert roundtimelimit1.a) þessu hefur imo verið sýnt að skapi, eða geti skapað öllu heldur, meira camp og leiðinlegri leiki. Góð dæmi eru t.d. eins og Kull og Merlin hafa lýst þeim. “lið A vinnur fyrsta round á urban, spawnar svo á efsta þaki og campa þar til leikurinn er búinn, sem og öll þau round sem eftir eru” og það eina sem ég sé að virki á móti þessu væri að hitt liðið verður að rusha upp stigann , vera skotið í tætlur og vona að þeir mótherjar fái ekki aftur roofspawn.
Sem sagt þetta bíður uppá free rounds fyrir það lið sem er yfir í unnum rounds.
2)það að round vinnist ekki nema þegar allir í hinu liðinu eru farnir á vit feðra sinna.
2.a)þetta gæti mögulega boðið uppá leiðinlegt camp einnig, ef lið er 10 - 8 undir og 3 mínútur eftir (miðað við að það sé 2 mín roundtimelimit) og einn eða í það minnsta miklu færri eftir í því liði sem eftir er, þá fara þeir í það að fela sig/campa og láta tímann líða , út kemur jafntefli ef hitt liðið nær ekki að fragga þá innan 2 mín.

þessar 2 hugmyndir eru þessar helstu sem p1mpar hafa komið og ég er á því að vinna megi úr þeim. ég segi að lið þurfi að vera 3 mönnum fleiri eftir þegar roundtime limit rennur upp, sem skal vera 2 mín. sem sagt að ef 5 ná að drepa 3 af hinum án þess að missa neinn hjá sér þá hafa þeir unnið sér inn í raun réttinn til að þurfa ekki að rusha eins og brjálæðingar til að klára þá 2 sem eftir eru, ef þeir hafa misst 1 mann og eru þá 4 on 2 þá eru þeir neyddir til að finna í það minnsta einn í fjöru til að vinna sér inn stig fyrir það round. Þetta myndi koma í veg fyrir ubercamp, því bæði lið þurfa að ná einhverjum fröggum til að vinna og annað hvort að vera 3 mönnum yfir eða klára hitt liðið, ekki er nóg að særa einn eða fragga einn og svo allir útí horn, þeir þurfa að ná 2 í viðbót. og það lið sem er undir getur ekki beðið eftir að round líði út til að fá jafntefli. því nema þeir séu vissir um að vera 2 mönnum frá eða minna þá fá þeir tap.

annað: helmet út(þó ég sé á því að hafa hann inni, en eins og jb segir eru ennþá böggar með hann), no sky inni þetta er eitthvað sem hægt er að gera í console. allbrightskin úti, það er hægt að stilla allt þannig að hvaða skjákort sjái mun , ef ekki , þá breyta litum á því, en ekki allbright. veit ekki hvað meira er hægt að commenta á.

hvernig lýst ykkur á ?