Ok

Ég hef verið að spila mikið á 1on1 á skjalfta síðan Quake3 Arena kom út og altnickaði mikið þá og svo sagði Tryggvi aka Trixter hversu vond væri að spila við altnickara því maður veit ekki hverjir þeir eru og hversu góðir þeir eru þannig það er allt öðruvísi að spila við þá og ég varð mjög sammála því og hef minkað altnickið mjög mikið eftir þessi orð frá honum


Alvega mér finnst að það ætti að hafa svoleiðis á öllum 1on1 servernum hjá skjalfta að maður þurfi að skrá nick sitt til að geta spilað á servernum. Maður veit nú oftast hverjir eru það sem eru að spila 1on1 á servernum hérna á íslandi þannig það ætti ekki vera vandamál að skrá þetta. Væri lika hægt að gera þetta bara við alla skjalfta server til að koma í verk fyrir altnick

Kostir við þetta
Minna kjaftur á servernum
Skemmtilegra að spila
Ekkert um að callvota kick út af engu

Gallar
Engin nema kannski vinnann við að skrá þetta vonum bara að einhverjir af p1mpunum nenni því þá yrðu örugglega margir mjög þakklátir fyrir þetta alveg mundi ég verða mjög þakklátur ef þetta mundi ske.

Eina vandamálið yrði kannski hvernig útlendingar mundu spila á servernum kannski hægt að redda því með að maður þurfti ekki skrá nick á útlenskum hostum ég veit ekki alveg hvort það er hægt hvort sem er ekki mikið af útlensku liði sem spilar á íslenskum serverum
nema czm hann spilar mikið hérna vonum bara það sé hægt að gera þetta annars skiptir það ekki miklu máli með þetta

Birgir Magnússon
bM
Btw aldrei skrifað grein áður =))
Og bannað að gera grín af stafs. villum