Breytinga er þörf. þónokkuð hefur borið á því að þegar serverin skiptir um map hætta bara allir í ctf. þetta er mjög líklega vegna þess að a)menn eru ekki með kortið b)menn nenna ekki að prufa eitthvað nýtt(aumingjar :). mér þykir þetta mál allt hið versta og vildi ég gera allt til að halda fólki inni á serverunum lengur en 1-2 leiki.

lausn nr.1:
henda út öllum kortum sen fólk alment nennir ekki að spila, og hafa öll hin kortin bara í voting lista.(það er hægt erþaggi?)
þetta skilur eftir q3wctf1 og q3wctf2 ,kanski q3wctf3 líka,margir eru nú ekkert of hrifnir af því samt. þetta gerir það samt að það verður aldrei spilað neitt nýtt.

lausn nr.2: (mín tillaga)
hafa bara þau kort sem fólk er almennt með (threewave,orginal) og bæta við kanski einu öðru sem fólki munar þá ekkert um að sækja sér,svona eins og aukamap mánaðarins eðeikkasolles. mín tillaga af kortalista er: q3wctf1-3,q3ctf1 og q3ctf3(góð kort sem ég bara skil ekki afhverju eru ekki spiluð) og sem aukaglaðning mæli ég með quartzctf1 (sem er alveg brilljant map).

given að það sé lítið mál að breyta þessu,gæti ég þá fengið að sjá hendur á lofti og hvaða tillögu þið styðjið.
“Humility is not thinking less of yourself,