Hef ég ákveðið að vera cool eins og yngz og haffeh og gera spádóm um TQ3, en ég ætla að gera þetta jafnvel enn betra og spá um báðar deildinar.

1 Deild, 1 Riðill.

MurK Éttuskíttu - w/o

Held að þetta verði gífurlega tvísýnn leikur, fer mikið eftir því hvort íslandssími verði að lagga eður og ei og einnig mjög mikið eftir kortavali. Ef íslandssíminn verður að lagga held ég að w/o muni taka þetta 2-1, en ef ekki, þá held ég að þetta geti farið á alla vegu.
-
Fallen massiv - Fallen sk

Held ég einnig að þetta verði mjög spennandi leikur, en held ég að massiv hafi sigurinn á endanum, þ.e.a.s taki þetta 3-0. Gæti líka auðveldlega gerst að sk nái að stela mappi jafnvel 2 þar sem að þeir hafa verið að spila vel uppá síðkastið.

1 deild, 2 riðill.

ice a - MurK Gabblerz

Ég sé ekki frammá að eitthvað íslenskt lið sé að fara að stoppa sigurgöngu gabblerz, svo ég spái þessu 3-0 fyrir gabblerz, no doubt.
-
Q3? - s.P-Johnny

Held ég að Q3? taki þetta 2-1 ef þeir tefla fram sínu sterkasta liði, reyndar er ekki hægt að mæta þessi lið mikið þar sem maður hefur einungis séð þá spila með gífurlegt lagg, samt sem áður spái ég að q3 taki þetta 2-1.

Deild 2, riðill 2.

Ice-c - Hux-rass

Ice-c hættir, Hux 3 - ice 0.
-
MurK Frodo og co - GrunT.

MurK frodo tekur þetta 3-0, reyndari og betri spilarar, þó svo að mig gruni að GrunT muni standa eitthvað í þeim.
-
w/o ii - hiv-freaks

Tel ég að þetta verði örugglega skemmtilegasti leikurinn í þessum riðli, w/o ii með að ég held betri spilara, en samt sem áður hiv-freaks hafa verið að æfa sig gífurlega og held ég að þeir geti alveg stolið mappi jafnvel 2. Samt sem áður ef að w/o ii verða með sitt besta lið ættu þeir að geta tekið þetta 3-0.
-
ice-b - eX

ice-b tekur þetta án vafa 3-0, þeir hafa verið að spila best af öllum liðunum í þessum riðli að mínu mati (þó svo að ég hafi ekkert séð til murk frodo útaf forfittum). eX með ágæta spilara, en ekkert tp eða neitt í þeim dúr.

Deild 2, riðill 2.

s.P-Sid - Coke

Coke komu mér á óvart með því að “vinna” h9 í síðustu umferð, þ.e.a.s vinna 2 og tapa 1. Eftir að hafa séð það held ég að Coke taki þetta 2-1.
-
DON-Godfathers - Synergy.q3

Eigi vill ég spá um þennan leik þar sem ég er í Synergy, en tel ég að þetta gæti orðið skemmtilegur leikur, þó svo auðvitað að ég voni að við straujum þá.
-
HIV-Sluts - HELLN9NE

Held að þessi leikur geti farið á alla vegu, fer einfaldlega eftir því hverjir eru heitari, samt sem áður hef ég lítið séð til HIV en held að þeir státi af ágætum leikmönnum eins og tiger (180 í bekk).
-
QkA - Invators

Veit afar lítið um þessi lið, reyndar sá ég Qka drullutapa fyrir nss, samt sem áður hef ég séð invators í ctf blöstum og þeir hafa ekkert alveg verið að rokka settið. Tók ég eftir því að skittles er í QkA svo ég verð nú auðvitað að spá QkA 3-0 sigri.

Þá held ég að það sé komið, endilega commentið um hvað ég er fallegur og góður strákur.

HeMan
A winner never quits and a quitter never wins.