Jæja, fyrst enginn annar þorði að taka af skarið rann mér blóðið til skyldunnar til að senda inn spádóma um hvernig fer í næstkomandi umferð 2.deildar Thursins.

<b>1. Riðill</b>

<b>ice-c vs GrunT</b>
Grunt er skipað bleach, tracx, krushman, corflame.
ice c er skipað einhverjum hræðum sem geta ekki spilað.
Ég spái því að ice c forfittar.
3-0 fyrir GrunT þá.

<b>MurK-frodo & co vs eX</b>

MurK liðið er skipað mér sjáfum, zodiac, isak og illfygli.
eX er skipað hersir, xerox, GisliBG sem mér skilst að sé Occupy og síðan Yakouba.

Mín hlutdræga viska segir að þetta fari 3-0 fyrir MurK því þeir eru að spila miklu meira þessa dagana. Þótt það sé “reynslubolti” í þessu liði þá dugir það ekki til sigurs.

<b>hux-RASS vs hiv-freaks</b>

hux er skipað primo,uno, high, mort, must3rid, dael, joeflow & coldcut.
hiv-freaks er skipað Mutton, forsyth, kurt, heretic, dorito & shavel

ef hux spilar með sitt sterkasta lið sem ég tel vera primo, uno, dael og coldcut…þá fer þessi leikur 3-0. Ef hux liðið er ekki svona..þá er líklegt að þetta fari 2-1 fyrir hux þar sem hiv geta hæglega stolið sigri á dm6.

<b>w/o-ii vs ice-b</b>

without skipað wardrake, f4t4l, booger og axel (guzto vara)
ice-b skipað lulex, humanfly, imp og sith (bakkus vara)

Ég spái þessu 3-0 fyrir ice-b..bara betra lið finnst mér þótt without liðið sé alls ekki lélegt. Hef grun um að þetta verði allt tiltölulega close leikir, samt munu ice hafa heppnina með sér.

<b>Riðill 2.</b>

<b>s.P.-Sid vs Synergy.q3</b>

s.P.-Sid er skipað Dracovich, joystick, ZeroXool, Bandi og Darkone.
Synergy.q3 er skipað HeMan, Raving, izelord, Myth1cal og Kutter.
Þrátt fyrir að sp eru með ágætis lið og leikmenn..þá held ég að Synergy taki 2 leiki, þó brösulega og s.p. vinni eitt map.
2-1 fyrir Synergy.q3

<b>CoKe vs HellN9NE</b>

CoKe er skipað jackass, degnsa og einhverjum öðrum sem ég veit ekki hverjir eru
HELLN9NE er skipað Toxa, zoomer, otherstyle og haukza
Þessi leikur fer alveg 3-0 fyrir h9. Einfaldlega betri spilarar miðað við þessar upplýsingar

<b>NSS vs IV</b>

NSS er skipað Lexus, Didda, Mirra og Rushfur.
IV er skipað TreBor, ne0, KinD, demigod, qwesa, og einhverjum öðrum nýgræðingum.

Nobody Shoots Santa er með miklu “reyndara” lið og gaura sem hitta miklu betur með rail. Invators eru hinsvegar frekar nýir af nálinni í okkar æðislega quake3 samfélagi og þeir eru að upplifa að þurfa að vera tapliðið.
Þessi leikur 3-0 fyrir NSS.

<b>HIV-sluts vs QkA</b>

Hiv-sluts eru angeluz, papercutz, gasmask, chiram, tiger
QkA eru miltor, morfin, hunk, tanni, luffer
Þessi leikur fer alveg gjörsamlega 3-0 fyrir Hiv þar sem þeir hafa aðeins meiri reynslu og hittni.

Fleiri verða ekki leikirnir í annari umferð, í annari deild í öðrum riðli ..né í þeim fyrsta…

gl and hf

MurK'haffeh