Núna ætla ég að vona að thursinn.q3tdm fari að hefjast nokkuð fljótt eftir próf svo að maður geti farið að spila eitthvað af viti.
En fljótlega mun svo hefjast skráning (rétt f. áramót eða álíka) í thursinn.q3ctf og þá er ég svolítið að pæla.
Ég ákvað að skella mér og athuga hvaða kort Clanbase væri að nota.
(Fyrir ykkur sem ekki vita það þá kann ég ekki að gera url clickable, www.clanbase.com ;))
Sá ég þar að þeir notuðust við sama map lista og er hér almennt í spilun, þ.e. w2-w3-wcp5-wcp9 nema einnig voru q3ctf2 og q3w7 í map listanum hjá þeim.
Svo fór ég og skoðaði hvaða kort þeir barrysworld menn voru að spila og sá ég ekki betur, átti þó í einhverjum vandræðum með að finna þetta hvaða kort væru í notkun, en að þeir væru með sama map listann í gangi.

Því kem ég með þessa pælingu, hvað með að í komandi thursi að þá hendum við þessum 2 auka kortum inn í maplistann okkar? Nú veit ég að q3ctf2 spilast skemmtilega frá reynslu minni frá landsleikjum íslands í CTF og svo í gærkvöldi sá ég að Svíþjóð var að spila við Belgíu á því borði og ákvað að skella mér og horfa á í GTV og var það fínt að horfa á allavegna, mikill hraði og þarf liðsframtak við að koma fánanum yfir miðjuna.
Annars veit ég mest lítið um q3w7, sá ekki að það væri voðalega mikið spilað í Clanbase Q3CTF Eurocup en eitthvað þó.

Ég er þó til í sjá hvernig þessi kort spilast og skella þeim í map rotation hjá okkur hér heima. Sé ekki neitt nema gott við að halda uppi svona eins og 6 kortum í rotation og hafa kerfi þannig að lið fái að velja kort. Þá þurfa lið að vera góð allstaðar og lakari lið geta “stolið” sigri af betra liði á einhverju korti ef þeir æfa það ekkert og ekki sé ég að það eigi að verðlauna lið sem æfa ekkert :)

Allavegna, þetta voru gullmolar dagsins og ég bið ykkur vel að lifa.

MurK'ynGz
Mbk,