ég var rétt í þessu að láta owna mig af ex|occupy á mappi sem er að mati okkar sem og fleiri, of lítið spilað, ztn3dm1, þetta er mjög skemmtilegt map, bíður uppá meira en tourney4 eins og occupy benti á. Hingað til hefur verið erfitt að koma nýjum möppum inn á skjálfta mótin eftir hin hræðilegu mistök að setja inn ztn3dm2 eða beatboxið ógurlega, sem er einnig brill map, nema alveg óspilanlegt sem mótsmap með óbreyttri vopna og armor staðsetningu.
Ef einhver hér druzli eða coldcut sem gerði einmitt þessa fínu breytingu á dm13 forðum, gæti breytt vopnastaðsetningunni væri það alveg brill, og vil ég einmitt koma að mínum punktum um þær breytingar hér þar sem ég hef orðið/lyklaborðið.

1)færa RA niður þar sem RL er núna, og öfugt.
2)færa neðri YA þangað sem 50 health er núna og setja þar 4 shards.
3)færa 50 health þangað sem MH er núna.
4)færa MH þangað sem GL er núna, í T brúnna, og hafa 2 mín time á því.
5)færa RG niður á neðri SG.
6)og setja auka RL þar sem RG er núna.
7)skella GL þar sem RG-ammo er núna.

þá er control svæðið ennþá þar sem vatnið er, enn sá sem er ekki í control á meiri möguleika en áður að taka það af þeim sem það hefur, þar sem RA camp og bið eftir mh í góðu skjóli hjá RA pallinum sem var of áhrifaríkt, er ekki lengur til staðar. RL sem er nauðsynlegt vopn fyrir þann sem þarf að challenga control er nú á báðum helmingum mapsins, og leikir ættu að vera meira spennandi.

þannig að , einhver hjá p1mpum, ákveða barasta núna að hafa ztn3dm1 á næsta skjálfta og druzli eða coldcut skella sér í smá breytingar, eða einhver sem er í sambandi við þá að spyrja þá hvort þeir hafi tíma í þetta, ég mailaði á ztn sem sagðist ekki vilja breyta sjálfur en gaf leyfi hvað hann varðaði um að breyta þessu.