já ég er með hugmynd hérna … að vísu frekar stór og mikil en framkvæmanleg held ég :)
Ég var að pæla sko hvor við quakarar gætum ekki tekið að okkur að smíða 1 stikki leik .. þá meina ég að fá q3 vélina frá ID og búa til möpp og byssur og sound og fleyra ..
þá mun vanta fullt af liði til að vera með í þessu og þetta held ég að sé rétta byrjunin ;)
3 mappers og 2 3d animator kannski og 2 sound … ég veit kannski ekki beint hvað eru margir liðir í þessu svo náttla 3 forritara eða eitthvað :)
svo sjálfsagt fleira það þarf að búa til textures og solleis ..
en ég held að þetta sé kannski ekki neitt voða mál ef góður hópur er að vinna við þetta :)
tíminn er náttulega bara …skiptir varla miklu bara reyna að GERA þetta til að byrja með

Ég var líka að pæla í sko single player .. hafa skepnur eins og í quake 1 forðum daga og sona ;) hafa þetta soldið flott
Allavega endilega láta vita ef þig getið gert eitthvað og sona og reyna að smíða góðann hóp og láta reyna á okkur aðeins :)
bara sem áhugamál náttla til að byrja með sjá hvernig gengur

Það er allavega nóg af liði þarna sem geta lagt fram sína þekkingu og svona …allavega svara þessu og ræða þetta smá :)