Ég get ekki setið á mér lengur,,,ég bara verð að leggja orð í belg.
hér er í boði spjallrás fyrir fólk á öllum aldri sem hefur áhuga á hundum og öllu sem tengist þeim.Hér á að vera hægt að skiptast á skoðunum og fá ráð og gefa ráð og fleira
Sumt af þessu er nú á góðu nótunum,en það verða oft árekstrar á milli manna,óhjákvæmilegt,og þá fá stór orð að fljúga,,en oftast hefur þetta nú gufað upp eftir smá tíma.
Ég hef tekið eftir mikilli andstöðu í garð stjórnenda og það hlýtur að þurfa að taka mark á því,er svo margir eiga í hlut.
Stjórnendur virðast ekki vera nógu hlutlausir og eiga afskaplega erfitt með að taka gagnrýni(sem þeir kalla skítkast)
Við komumst ekki í gegnum lífið án þess að þurfa að lenda í leiðendum við annað fólk,það er ekki mögulegt.Stjórnendur eru afar virkir hér í spjallinu,en er athyglin fer að snúast í neikvæðna og mikið um gagnrýni,í þeirra garð,þá,,er virðist vera,að slökkt er á þeim er mæla gegn stjórnendum,sem sjálfir eru oft engu verri í gagnrýni.Þetta kallast misbeiting á valdi!
Sjálf er ég búin að lenda í að slökkt sé á mér,,ég er engan að særa,ég þekki varla nokkurn mann hér á annan hátt en í gegnum netspjall.
Ég er komin í ónáð hjá þeim,ég geri mér það ljóst,,en afhverju eru þá svona margir sem leita til mín eftir hjálp,,hafa séð grein eða mótsvar hjá mér og leita til mín.Varla er ég ÞAÐ slæm?fyrst að þeir vilja nálgast mig.
Þetta er spjallrás um hunda og það sem þeim tengist,það er bæði jákvætt og neikvætt,,,ekki bara það sem “sumum”hentar!!
Vonandi verður tekið mark á þessu.

Með von um góð mótsvör
Shiva