Hallo. eg vil taka tad fram ad eg er ekki a landinu tess vegna skrifa eg svona. en malid er ad eg a einn litinn chihuahua hund sem er 7 manada. eg fer ad heimann í 10 daga til spanar (er nuna a spani og er buin med naestum fimm daga af tessum 10). hundurinn minn byr heima hja mer en for i pÖssun til vinar mins sem hefur oft komid i heimsokn til min og hundurinn minn likar vodalega vel ad fa gesti og svona og tekur bara vel a moti vini minum. en sorglega malid er tad ad eg held ad hundurinn se ad taka vid honum sem eiganda sinum eda eitthvad. hundurinn er i possun heima hja honum og tegar vinur minn fer utur husi ta fer hann ad vaela en hann vaelir aldrei tegar eg fer utur husi heima hja mer. hann hefur samt alltaf litid a mig sem eiganda sinn tegar hann hefur verid hja mer i tessa 4 manudi sem eg hef att hann.. hann hlydir ollu sem eg segi og eltir mig utum allt en vaelir aldrei tegar eg fer eitthvad. af hverju vaelir hundurinn tegar vinur minn fer ur husi?

oll svor vel tegin :) takk. og afsakid enn og aftur alla stafina. nenni ekki ad vanda allt tegar eg get ekki notad alla stafi og kann ekki a lyklabordid nógu vel.