Ég gat ekki setið á mér, þegar fólk fer með rangt mál, verður að leiðrétta það, í grein sem fjallar um tonnatak, svarar einhver Potato, og kallar Huga röfl síðu og fara með róg, þar talar hann um að fólk sé geðveikt, og vísa ég þá til Dalsmynnis, en mig langar til að biðja hann um að fara inná hvuttar.net, þar eru yfir 150 manns, sem eru að setja út á þann stað, eitt langar mig að segja við þig Potato, hér er kominn fjöldinn allur af fólki sem vill að eitthvað verði gert, og nú skal ég segja þér hvað það er. Við erum búinn að fá okkur lögfræðing, blaðamann, TV. og GERUM EITTHVAÐ Í MÁLUNUM, en ekki eins og þessi 150 manns, sem segja bara: af hverju er staðnum ekki lokað, eða ég hef enga ættbók fengið, og fleirra í þessum dúr, þú getur lesið þetta allt ef þú ferð inn á hvuttar.net og leitar á dalsmynni. Og svo að lokum hvað kallar þú Siðmenningu, kynntu þér málin og talaðu svo við mig, rétt í þessu var maður að nafni Ingólfur Pétursson sem segist vera í stjórn Íshunda og vill allt fyrir mig gera, ég á tvo hunda og þeir fá ekki ættbækur vegna þess að gögn um þá finnast ekki, eldri hundurinn fékk ættbók, en var skráður svartur og brúnn, en hann er svartur og hvítur, hvað segir þetta þér. kveðja Kristín Pálsdótti
Popo , the mighty one…