sko hvað fynst ikkur um að það sé alltaf verið að banna hunda allstaðar? þeir meiga ekki vera á laugveigi ekki í nóthólsvík og ekki í búðum t.d fyrir utan 10-11 í eingihjala þá hangir skilti sem seigir að hundar eru bannaðir:@ þetta er fárnalegt!!!! t.d úti eru pokar með mat fyrir hunda í búðum til að þeir fái að smaka þetta er baar allt annað og það á að breyta þessu!!!. svog er eitt líka það er með ruslafötunar úti ég bý í kóp og það er ekki einn einasta tuna þar sem ég labba í íbúðarhverfum það sem hundar eru náturuilega algengastir þetta á ekki að vera svona ef það á þrífa upp eftir þa´þá verður að vera hægt að losa sig við pokkan eithverstaðar ekki á maður að vera bara með pokkan ég er td að bera út dv og ef hann skítur þar sem ég er að labba að þá get ég hvergi hend því nema labba eithverjar 5 mín þar sem tunan er þá er það upp þessar tröpur og eithvað þetta er bara fáranlegt!!! og eins með hunda í blokum ég er að bera út dv í blokkum og hann þarf að biða fyri utan því hann ma´ekki koma inn í einna blokina hvað á hann að gera þar inni í 1 sek?? en alavegna á að skoða þetta aðins betur eða eru þið ekki samála því?