sko hvað finst ikkur með hrísey? mér finst hún kanski allt í lagi en það þarf að vera hægt að vera örugur með hundana og að það sé hugsað vel um þá á leiðinni eða er það ekki?einsvog þegar þeir koma frá kef til reykjavíkur og fara síðan þaðan til hrýseyjar ímydið þið ikkur að vera í flugvél ekki að það sé eithvað leiðinlegt hehe og fara síðan með bíl til reykjavíkur og þaðan með annari vél og síðan með bíl og síðan ferju og vera innilokaður allan tíman í búri hvernig fyndist ikkur?? já alvegna myndi ég ekki vilja það og heldur ekki gera hundinum mínnum það eða væntanlegum og síðan sama leið til bakka heim nema bara ekki þotan þess vegna fynst mér að það eigi að heimila dúralæknunum í garðabænum að fá einangrunar stöð hér í nágreni reykjavíkur það er ekki þetta með bíl til reykjavíkur og með innalads flugi og síðan bíl og síðan báti og aftur það sama þess vegna á hrísey að vera áfram en bara ekki fyrir hunda sem fara í bæinn þanig fynst mér þetta er mitt álit það væri gamann að heyra ikkar álit:D