Vá. Jámm það geta allir sagt sýnar skoðanir hérna sé ég,þannig að ég vil bæta inní það sem ég veit eða það sem mér finnst.

nr.1 HRFÍ Mesta snobbpakk sem ég veit um sem eru í þessum stjórnum hjá þeim.Það rignir uppí nefið hjá þeim öllum.

nr.2 Dalsmynni ok.Ég var á hundasýningu fyrir nokkrum árum hjá HRFÍ
Þegar hundur af ræktun hjá Dalsmynni var rekin út af því hann var blandaður en greyið fólkið sem keypti hundinn hafði ekki hugmynd um það og ætlaði bara að reyna fá góðann dóm á hundinn sem þau borguðu morðfjár fyrir.Þar HELD ég að lætin byrjuðu hjá Ástu.
Þá fór maður að heyra frá fullt af fólki í kringum Hrfí sem eru semsagt ræktendur og fleira(bara saklaust fólk ekki það fólk sem rignir uppí nefið hjá)hvað væri í gangi hjá Ástu sem sagt að hún væri með hundana sína í bílskúr (minnir mig að hafi verið þá)og staflaða í búrum. Svo þegar tík lóðaði þá var bara sett á hana í hvert skipti og svo voru teknir hvolpar frá einni tík og sett hjá annari tík sem var með hvolpa ef hin tíkin væri með einni got eftir annað lóðarí (Þar sem reglurnar hjá hrfí eru að þær verði að hvíla sig eitt lóðarí á milli).
Ok ég las áðan að einhver sagðist hafa keypt 8 vikna hvolp frá Ástu og skilaði honum aftur því hann var með eyrnamaur og spóluorma.Góður ræktandi selur ekki hvolpa sína nema 12 vikna að mínu mati. Þá fer líka að sjást hvernig hundarnir/hvolparnir eru bygðir hvort þeir séu lausir að framan,hvort þeir verði mikið loðnir ef það á við,eyrnastaða, ofl.
Ástandið hjá Ástu og dætrum hennar hefur örugglega skánnað eitthvað en ég býst ekki við að ég muni nokkurn tímann kaupa af henni,þó mér finnist allavega pommeranien hjá henni algjörar dúllur.
Og þetta með fjöldaframleiðsluna hjá henni, hún ætti alls ekki að vera leyfð.
Það er ekki mögulegt að 3-5 manns geti hugsað um alla þessa hunda séð þeim öllum fyrir ást og umhyggju, leika við þá, greyða,láta þá hreyfa sig(það er ekki nóg að hleypa þeim bara út og inn úr búrunum)og allt það sem hundar gera og þurfa á að halda sem er náttúruleg missjafnt eftir tegund.
Ég get alveg ímyndað mér að Ásta sé ágætis kona þekki hana persónulega ekki neitt en hún hefur þá ekki hugmynd um það hvað hún er að gera hundunum ef henni þykir vænt um þessi dýr sem hún er með.

nr.3 Silfurskuggar= Marta.Hún var rekin úr hrfí fyrir ræktunarbrot.
Hún vann málið gegn hrfí og Marta skuldar HRFÍ enga milljón eða hvað vo sem þessi upphæð var.HRFÍ Gerði allt til að losa sig við Mörtu og 1 var það að rakka niður hennar ræktun og koma af stað sögum um hana og láta allt líta illa út hjá henni. Aðal ástæðan var að fólk innan stjórnar HRFÍ (Mafían) vildi losa hana út afþví að hún var á móti þeirra stefnu.
Þetta er e-ð sem ég copy-a og paste-a eftir einhvern——>

Martha skaut öll got sem voru gölluð og hakkaði svo allt oni hina hundana sína, það voru vitni að þessu og svo hleypti hún villiköttum úr búri og lét hundana elta þá og éta, hundarnir voru geymdir í fiskikörum .

Ég held alveg örugglega að þetta fyrsta sem er nefnt sé lygi og svo hitt þá var hún beðin um að þjálfa upp minkaveiðihunda sem var á vegum ríkisins og var þetta þá eina leiðin til þess.
Hundarnir voru ekki geymdir í fiskakörum enda hefði hún ekki fengið leyfi til að halda hunda ef hún hefði gert það,enda var heilbrigðiseftirlit alltaf þarna sökum slúðurs.