Hundar sem hákarlabeita En og aftur sannar mannkynið hvað er það djöfull siðlaust!
Þetta er auðvitað alls ekki við um alla en shit hvað sumir þurfa sjúklega á mikilli hjálp að halda.

Það er komin ný aðferð við hákarlaveiðar og er hún er þannig að krókur er festur í trýni hunda (og katta) og svo eru grey dýrin dregin lifandi á eftir bátum og notuð sem hákarlabeita.

Ég á sjálf tvo hunda en erum alltaf með þrjá til fjóra á heimilunu (ýmist pössun eða eitthvað annað)
og shitt hvað ég varð reið
AAAHHHH vá ég get hreinlega ekki lýst því hversu ógeðslega mikið ógeð ég hef á þessu :@
Hverjum datt þetta í hug?

Það er ekki normal að geta tekið hund og drepið hann svona! Ekki einu sinni gjörsamlega tilfinningalaust fólk á að geta hugsað um þetta almennt og fyrir mér er þetta algjör viðbjóður.
Svo er ekkert endilega víst að hákarl bíti á en hundurinn mun væntanlega drukkna. Og hvað þá?
Þá á væntanlega bara að henda hræinu og nota næstu saklausu skeppnu sem þeir finna. :/

Ef ykkur finnst þetta virkilega grimmt og ógeðslegt endilega srkáið ykkur á http://www.thepetitionsite.com/1/stop-dogs-being-used-as-shark-bait
Og látið vita að ykkur sé ekki sama :S