Mig langar mikið til að spyrja yfirmenn á Huga, afhverju, og spyr ég ekki bara fyrir mig, eru þið að hvetja fólk um að endilega senda inn greinar, svo þegar fólk sendir inn grein, sem þið, stjórnendur Huga viljið ekki hafa inni, spyr ég, hvernig greinar eru það sem þið viljið, maður er að lesa um fólk sem er að fá sér hunda, og viðbrögð fólks, er með ólíkindum, munnsöfnuður og annað fyrir neðan allar hellur, útbúiði lista um hvað þið viljið, því eins og þið getið lesið sjálf, þá eru margir sem segjast vera hættir að nenna að lesa hér á Huga, ég veit að mínum greinum, alveg sama um hvað ég fjalla eru sendar beint á korkinn, svo hefur maður verið að spyrja þessa yfirmenn um gang mála, og enginn eru svörin, nú spyr ég, fyrir hverja er Hugi, er kannski kominn tími á að skipta út liðinu og fá nýtt fólk til að stjórna þessu, ég tek það skýrt fram að ég er ekki að falast eftir einhverju, það er af og frá, sjáiði bara forsíðuna, hver haldiði að nenni að lesa þetta, það væri stór plús fyrir Huga að fá inn efni sem fólk getur og hefur áhuga á, t.d. þau mál sem fólk er að tala um varðandi hunda, það vantar alla spennu, manni finnst eins og þessi kröfuganga að Dalsmynni, hafi verið punkturinn yfir iið, í staðinn fyrir að halda öllu opnu fyrir umræður, nei, heldur er maður að frétta það að stjórnendur Huga og fleirri vilji ekki að neinn komi, eins og svo oft er sagt- FYRSTIR MEÐ FRÉTTIRNAR -, VK.
Popo , the mighty one…