Þannig er mál með vexti að vinkona mín semvið skulum kalla VERA á litla tík sem ætlaði að sýna nú um næstu helgi, nema að hún skráir hana síðasta skráningardag og þar sem hún gat ekki komist í banka þann dag sagðisti hún ganga frá þessu strax á mánudeginum (er ekki með heimabanka). Málið er að hún fer í ferðalag og steingleymir að millifæra eins og um var samið þessa 1900 kr sem er sýnigargjald. Nema það að á mánudagsmorgninum fyrir viku er hringt í hana frá HRFí, einhver stúlka sem minnir hana á að hún eigi eftir að borga og þar sem VERA býr út á landi og það er hálftíma keyrsla í næsta banka þá spyr hún hvort megi ganga frá þessu morgunin eftir, þá eigi hún leið í bankann, átti ekki pen á bókinni en var með pen heima. Stúlkan segir þvert “nei” þá spyr vinkona mín hver hún sé.. og stúlkan svarar með tregðu að sé að vinna á símanum og afgreiðlsunni hjá HRFÍ. VERA segir að verði litla tíkin hennar ekki með þá sé hún að eyðileggja það að heilt got verði á sýningunni þ.e.as 7 stk og stúlkan segir “því miður, svona er þetta bara”
VERA spyr hver sjái um sýninguna og fær að vita það nema að hún vill fá að tala við hana, en nei, sú manneksja er ekki við og hún spyr hvenær hún geti náð í hana og símastúlkan svarar “eftir hádegi” vinkona mín segir “ok, ég hringi þá og tala við hana” ( ætlaði að reyna að útskýra aðstæður fyrir henni og fá leyfi til að borga morgunin eftir)
Eftir hádegi hringir vinkonan á skrifstofu HRFÍ og svarar þá símsvari sem segir að skrifstofan sé lokuð eftir hádegi á mánudögum. Hún verður frekar stressuð yfir þessu og reynir að hringja heim til viðkomandi sem var ekki skráð með gsm. Hafði ekki hugmynd um opnunartíma.
Morguninn eftir hringir VERA á skrifstofuna og hittir á áðurnefnda símastúlku, spyr eftir þeirri sem við skulum kalla E en stúlkan segir hana upptekna, ok, VERA hringir aftur og aftur svarar stúlkan og neitar henni að tala við E, segir hana upptekna og hún hafi gefið það svar að allt væri um seinan. Auðvitað varð hún ekki sátt við þetta svar þar sem hún sagði að stúlkan hafi bent henni á að hringja eftir hádegi á mánudeginum en ekki upplýst hana um að þá væri skrifstofan lokuð, sem er hennar hlutverk í raun.
VERA reynir að fá að tala við E en hin er mjög stíf á að þetta sé svona og hún geti ekki talað við hana né þurfi þess. Hún væri jú á staðnum samt.
Vinkona mín sem hefur mjög háa rödd og ekki er síminn hennar til að lækka það, verður mjög ósátt og reynir að fá að tala við formann félagsins og yfirmann stúlkunnar. En viðkomandi var í fríi. Vinkonan var ALLS EKKI SÁTT.. fannst á rétti sínum brotið. Rómurinn hækkaði og hún spurði stúlkuna hvort hún gerði sér grein fyrir alvöru málsins.. sagðist ekki vera sátt við geðþóttaákvarðanir hennar og sagði að það hlyti að vera e-h að heima hjá henni sem ætti ekki að taka með í vinnu.. var orðin mjög pirruð á stífelsi og eilífri neitun að fá að tala við einhvern sem hefði e-h um málið að segja. Þegar stúlkan ætlaði svo að fara að lesa upp úr laga og reglugerð þá stoppaði VERA hana og sagði að þetta væri óþarfi, hún myndi geta lesið þetta sjálf.
Skyndilega er engin í símanum fyrr en frekjuleg rödd spyr hvað sé eiginlega í gangi, VERA spyr hver þetta sé og svarar þá hin með ákveðni að sé E… skyndilega mátti hún vera að því að koma í símann… segir VERU vera búna að græta símastúlkuna og hafi heyrt “öskrin” inn í herbergi… VERA verður alveg miður sín og sagðist ekki hafa ætlað að græta manneskjuna og neitaði fyrir að hafa verið að öskra en viðurkenndi að sér lægi hátt rómurinn ef þess “þyrfti”en þetta finnist henni ekki sanngjarnt, að stúlkan hafi gefið henni vitlausar upplýsingar deginum áður og nú sé staðan sú að hún geti ekki sýnt… hin var ekkert nema stífelsið og heyrðist hávaðinn í henni langar leiðir (ég var nú vitni að því) VERA benti henni að fara á námskeið í mannlegum samskiptum en þá hafði hin heyrt það sama sagt um hana (sem hún þekkti hvorki né gat svarað að vissi hver væri)
E var stífari en allt sem stíft var og áttu bara allir að þekkja lög, reglur og opnunartíma HRFÍ. VERA upplýsti hana að væri svo ný í öllu þessu að hefði bara ekki hugmynd um þetta allt saman.. Fyrir utan það að hún var nýbúin að skrá sig í HRFÍ og var ekki búin að fá sent neitt “Sáms” blað þar sem ALLT átti að standa.
Ræktandi hunds VERU hafði nýverið misst sinn hund fyrir bíl og var búin að borga sýningargjaldið fyrir þann hund og var búin að bjóða vinkonunni að það mætti bara gera kreditnótu á sinn og borga það inn á þann sem málið snerist um… NEI SKO, sagði E sagði að það tíðkaðist ekki í þessu félagi að svissa sýnigargjaldi yfir á annan hund, þó væri látinn… VERA sagði að manneskja gæti komið núna strax til að borga fyrir sig, en það var ÞVERT NEI, frekar vildu þær borga út sýnigargjaldið til ræktandans en að láta færa það yfir á annan hund (þ.e.as ef komið væri með dánarvottorð). Þegar VERA benti henni á að félagið væri að fá pening, þá svaraði E að þess þyrfti sko ekki. E vildi ekki taka mark á því sem VERA sagði um samskipti hennar og símastúlkunnar og róaðist ekkert á meðan á þessu samtali stóð. VERA spurði E hvort ætti hund og hvernig tegund og þá endanlega missti konan sig og sagðist alveg vita að hún væri að bendla þær við klíkuslap

VERA vildi fá að tala aftur við símastúlkuna til að biðja hana afsökunar og fór E úr símanum án þess að kveðja, símastúlkan kom aftur og var ekkert nema þurrkuntan og þegar VERA bað hana að fyrirgefa sér þetta hefði nú ekki verið ætlunin, þá svaraði hún mjög þurr á mannin og sagði að engin hefði verið svona dónalegur við sig, þegar VERA spurði hana kurteysisl á hvaða hátt hefði verið dónaleg svaraði hún “ að spurja hvort sé e-h að heima hjá manni” (hitti kannski naglan á höfuðið) VERA viðurkenndi að hefði nú verið óþarfi en það væri samt allt of mikið um að fólk tæki vandamálin með í vinnuna. Stúlkan reyndi að losna ítrekað en VERA vildi vera sátt áður en leggði á en sagði reyndar “ mér finnst nú að þú eigir að biðja mig afsökunar líka” NÚ, AF HVERJU?? var svarið “af því að þú gafst mér rangar upplysingar og nú get ég ekki sýnt hundinn minn vegna þess. Hún hélt nú ekki. VERA sagði ”ég er nú ekki þekkt fyrir annað en að vera almennileg" JÁ ER ÞAÐ JÁ, ANNAÐ HEYRÐIST MÉR NÚ, sagði daman og ákvað VERA að nú væri nóg komið og væri allt of dýr fyrir svona bull og óþroskaða framkomu… Málið er að ég var vitni að þessu samtali og var VERA ekki með öskur en skiljanlega var hún ósátt og vildi ekki láta þar við liggja.
Hún hringdi og hafði samband við nokkra aðila innan stjórnar HRFÍ en engin virtist geta hjálpað henni… VERA GRÉT LÍKA,vegna ósanngjarna framkomu E og símastúlkunnar en það fékk aðeins ein manneskja að heyra innan félagsins og bauðst til að gera allt sem gæti en ekkert var hægt að gera. Hún fékk að gjalda fyrir ákveðni sína heldur betur,
ÞVÍ SPYR ÉG, ER ÞETTA ÁHUGAMANNAFÉLAG UM HUNDARÆKTUN EÐA ER ÞETTA LÖGREGLUFÉLAG????????? ÞAÐ MÁ EKKI MIKIÐ Á MILLI SJÁ.Allir báru því við að vinnan við sýningu væri að mestu lokið ( þó voru 10 dagar í sýningu) og bæklingar og annað væri komið í útprentun, VERA sagði að sín þyrftir ekki að vera í sýningarskrá en það var alveg ófært.
Verið er að tala um að hún átti að sýna í hvolpaflokki og hefðum við skilið þetta hefðu verið 2 dagar til stefnu… Margir hafa frétt af þessu máli og hafa allir einhverja sögu að segja af samskiptum við þetta félag og tala margir um að stofna þyrfi nýtt félag, flestir sem við höfum hitt og spjallað við vilja það.
Eftir þessi samskipti höfum við heyrt um allavega 2 mál þar sem hundar voru skráðir inn á þessa sýningu eftir að skráningarfrestur rann út.
augljóst er að í hrfi skiptir máli hvort maður er Jón eða séra jón og klíku skapurinn meiri en fólk vill viðurkenna