Ég ætla bara segja nokkur orð hérna um minn hund eins og núna e-rjir eru búnir að gera.. bara sona uppá fönnið!!

en já allavegna hann Simbi minn er ekki nema 2 ára… eða verður það á Sunnudaginn! Og hann er Pomeranian.
Fyrst eftir að ég fékk Simba var hann bara lítill loðbolti.. og alger skræfa.. eins og t.d. einu sinni þegar hann sá kött úti þá hljóp hann beint undir sófa og gelti þar á fullu.. alger varðhundur.. eða heldur það allavegna!! :) svo var hann gegt. duglegur að fara að sofa þegar hann var lítill… hann fór á tímabili ALLTAF uppí búr um 10 leitið.. einu sinni var frænka mín að passa hann og ég sagði henna að setja hann bara uppí búr um 10 leitið en svo þegar hún ætlaði að fara gera það þá var hann bara komin þangað sjálfur.. það var gegt sætt!

Ég hef heirt að hundar geti ekki horft á sjónvarp en Simbi leggst alltaf uppí sófa til mömmu þegar hún fer uppí sófa á kvöldina… breiðir úr sér í fanginu á henni og glápir á tv og borðar popp með familíunni.. og hann virkilega sér á sjónvarpið.. soldið fyndið að hann nær meirasegja að greina hunda og dýr í teiknimyndum.. og þá nottla urrar hann og geltir!!

Svo þegar fólk kemur í heimsókn eða bara e-r kemur heim.. þá hleipur hann hoppandi að manni og dillar rassinum í mann.. flestir sem sjá það í fyrsta sinn halda að hann sé að reyna pissa á mann.. en það er ekki þannig.. (það hefur samt reyndar komið fyrir) en hann er bara að reyna segja hæ og fá smá klapp :)

njjmnm mkl,jmkklm fjmlk,fgolklæfjmkuikmm,ænlð´ælwæodklkgl,jmkikikgkurjufy ujyhhkiujujujgkmmkmkkfkfkvkvkvkvk

:smá skilaboð frá Simba… hann situr hérna hjá mér :)

en jæja.. ég hefði sett inn mynd ef ég væri með digital vél eða skannara eða bara e-ð.. en því miður hef ég ekkert sollis.. en það kemur mynd inn seinna á kasmírsíðuna mína (kasmir.hugi.is/hockeygirl) bara við fyrsta tækifæri !!

TakkTakk =)
"