Ég lenti í bílslysi, og hef ekkert getað unnið síðan, þetta var arið 2000. Ég hef alltaf átt hund eða hunda, og þeir hafa bókstaflega bjargað mínu sálartetri, ég þarf að hreyfa mig mikið, og geng því mikið, einu sinni bað vinkona mín mig um að hjálpa sér með hundinn sinn, hann gengdi engu og bókstaflega dró hana með sér ef hún nennti að fara með hann út að ganga, en hún var eiginlega hætt að nenna því vegna þess að hún skammaðist sín svo mikið, hún fór á þjálfunarnámskeið hjá HRFÍ en fékk ekkert út úr því, þá datt mér í hug að prófa að þjálfa hann, og í dag er hann rosalega gegnin, gengur aldrei fram fyrir hana og sest þegar hún segir, þetta er eins og hún segir kraftaverk, en ég verð að viðurkenna að hann var alveg rosalega þrjóskur, og átti það til að sýna mér tennurnar, en þetta tókst, með þolinmæði og engu öðru, nú þetta fréttist, og hef ég haft alveg yfirdrifið að gera, og þakklætið frá eigendum hunda sem ég hef þjálfað segir sína sögu, núna á allra næstu dögum fer að losna tímar, og datt mér í hug ef einhver vill fá hundinn sinn góðan, þá er ég tilbúinn að hjálpa til. Vinsamlegast hafið samband í síma 5536531.