ÉG ákvað að senda þessa brandara líka inn á korkinn af því að þeir fóru strax út af greina listanum.

Leddsari, man utd fan og poolari voru í sádi arabíu og drukku sig fulla á almanna færi (eins og þið flest vitið er bannað að drekka sig fullan í íslömskum löndum)og voru handteknir. Dómarinn dæmdi á þá 50 svipuhögg en það var þjóðhátíðadagur svo að þeir máttu fá 2 óskir en þurftu samt að fá öll 50 sviðuhöggin. Leedsarinn bað um einn kodda á bakið og góða læknishjálp, þegar það var verið að slá hann fór svipan í gegn um koddan eftir 15 högg og svo fékk hann góða læknishjálp. Man utd faninn bað um 2 kodda á bakið og betri læknishjálp en leddsarinn. Þegar það var verið að slá hann fór svipan í gegn eftir 30 svipuhögg eftir það fékk man utd faninn mjög góða læknishjálp. Og núna var komið að poolaranum hann bað um að fá 200 auka sviðuhögg og að binda man utd faninn á bakið á sér.

Hérna kemur Seinni brandarinn:
Eftir að liverpool hafði unnið Manchester í 5 skiptið í röð fór Sir Alex Fergusson á æfingu hjá Liverpool og spurði Houllier hvernig mennirnir hjá honum væru svona góðir. Houllier svaraði “Ég þjálfa leikmennina mína líka andlega ég skal gefa þér dæmi” Þá kallaði Houllier á Hyypia og spurði hann spurnigar “Hver er sonur föður þíns en þó ekki bróðir þinn” Hyypia svarar:“þetta er nú auðvelt það er ég” Houllier svarar “það er ´rétt”
Núna fór Alex Fergusson á æfingu hjá liðinu sínu og spurði Beckham sömu spurningar og Houllier spurði Hyypia. Beckham svaraði “þetta er nú erfitt ég skal koma með svarið á morgun ” Beckham fer heim og hringir í Laurent Blanc og spyr hann spurningarinnr og Laurent Blanc segir: “Þetta er nú auðvelt það er ég” Daginn eftir fer Beckham á æfingu og segir við Alex Fergusson “Ég er með svarið það er Laurent Blanc” Þá segir Alex Fergusson “Þú ert nú meiri hálfvitinn það er Hyypia”

P.S Ekki taka þessu nærri ykkur man utd fanar eg meina ekkert illt með þessu
“Danir eru bara stoned Svíar í sandölum”