Okay er eitthver annar hérna sem er semsagt Eldri 90 model sem telur að það er smá lulz worthy að unglingar i dag séu genagölluð

tökum sem dæmi ég vinn í búð og hef ánægju að vera mjög leiðinlegur við unglinga sem eiga það skilið..

Krakkar koma inn í búðina á aldrinum 13-15 ára og setjast strax við borðið sem við höfum fyrir viðskipta vini sem ættla að borða kanski samlokuna sína sem það var að kaupa og eitthvað svona og ég bíð i 5 mínutur áður en ég segi

Ég: Hey.. ættlið þið krakkar að verlsa eitthvað?

Krakkarnir: Nei

Ég: þá getið þið nú bara hangsað úti

Krakkarnir: en það er svo kalt úti

Ég: hvernig væri þá að klæða sig betur áður en þið farið út ég meina það er nú Íslenskur vetur úti

Krakkarnir: Derp..döh

Þessi leikþáttur reyndar gerðist bara i vinnuni í gær, en ein spurning hvað í anskotanum gerðist.. ællir þessir krakkar i dag eru ALLTAF með stæla við ALLT því þau komast upp með það ég meina back in my day þegar ég var svona 11 ára þá sá ég einn gaur vera með með stæla við nokkra eldri krakka og löng saga stutt hann endaði með hlandvolga húfu á hausnum á sér, ég myndi ekki kalla þetta einelti því eldri krakkarnir back in the day létu mann i friði ef maður lét þau i friði.. svo kom dagurinn að ég var einn af eldri krökkunum og það fyrsta sem ég fæ er FUCK YOU úr eitthverjum 10 gutta

srsly what the fuck happened?

Bætt við 29. nóvember 2009 - 17:17
Vá hvað ég hef ekki hugmynd hvert ég var að fara með þennan kork.. var örugglega að rage-a eitthvað hart