Mér leiðist heima og ákvað að skrifa eitt atriði úr þættinum Harry og Heimir Morðaleikur



Harry “Nú þekkir þú leikhúsið út og inn.” Húsvörður “hvaða leikhús?” Harry “þetta hérna” Húsvörður “nei ég fer aldrei í leikhús, ég hef ekki farið í leikhús síðan ég var krakki en þá fór ég að sjá einhvern barnaleikrit og fannst það ekkert sérstaklega gaman og síðan hef ég bara ekki komið í leikhús.” Harry “en þú vinnur hérna í leikhúsinu?” Húsvörður “leikhúsinu? Nei nei ég vinn hjá sambandinu og er búinn að gera það alla mína hunds tíð.” Harry “ vinnuru hjá sambnadinu?” Húsvörður “nei nei það er sonur minn, hann vinnur þar og líkar bara ljómandi vel” Harry “og hvað gerir svo sonur þinn?” húsvörður “sonur minn? Ég á eingann son ég er barnlaus” Harry “nú mér heyrðist þú segja að sonur þinn ynni hjá sambnadinu” Húsvörður “nei nei nei það eru dætur mínar tvær, þær búa á Hvamstanga ég er búinn að vera hjá sambandinu frá því sonur minn fæddist” Harry “en hvað þá með leikhúsið?” Húsvörður “nú það er mitt líf og yndi, ég þekki ekkert annað, ég er bráðum búinn að vinna hérna í leikhúsinu bráðum í 50 ár” Harry “en varstu þá hjá sambandinu áður en þú byrjaðir hér?” Harry “nei nei nei ég hef aldrei unnið hjá sambandinu, nei nei nei ég var bara í búðinni” Harry “og hvað varstu lengi í búðinni?” Húsvörður “ætli ég hafi ekki veirð svona hálftíma, það var svo mikil trafík sjáðu sko,s vo margir að versla” harry “ en hefuru orðið var við eitthvað dularfullt ?” Húsvörður “jú ekki get ég neitað því, það hefur eitthvað meira en undanlegt verið að gerast hjá sambnadinu, alveg frá því ég byrjaði þar” Harry “ en þú vinnur í leikhúsinu” Húsvörður “nei nei það var miklu fyrr sko það var rétt eftir að ég kom frá Noregi sko frá námi” Harry “varstu við nám í norgegi?” Húsvörður “nei nei nei aldrei farið til Noregs og auk þess er ég alveg ómenntaður, ég rétt svo kláraði barnaskólann og fór svo að vinna hér í leikhúsinu” Harry “oh þetta hefur greinielga ekkert uppá sig heimir”

afskaið villu
I ran like hell faster than the wind