Nokkrir Írabrandarar. veit sammt ekki hvort þeir hafi komið áður



Íri er á bar, þegar hann sér lampa. Hann nuddar lampann og út kemur andi. Þar sem andinn hafði verið svo lengi í lampanum, gefur hann íranum 3 óskir. Írinn hugsar sig lengi um og ákveður að óska sér bjórglass sem tæmist aldrei.

Hann byrjar að drekka og tæmir 1 glas, heldur svo áfram og tæmir annað og þriðja glasið.

Andinn spyr hann þá hvort hann vilji ekki óska sér neins annars. Írinn er nú orðinn hress og er ekki lengi að ákveða sig og segir: “Ég ætla að fá tvö svona glös í viðbót”.



Breti, Íri og skoti eru á bar og drekka og fara að bera saman sögur sínar.

Skotinn byrjar og segir að í Skotlandi sé bar sem heiti McManus, þar kaupi hann sér 4 bjóra og vertinn gefi honum þá þann fimmta.

Írinn segir að það sé ekki neitt, heima hjá sér sé til bar sem heiti O’Malley’s, þar fái hann þriðja hvern bjór í boði hússins.

Bretanum finnst nú ekki mikið til þessa koma og segir að heima hjá sér sé boðið upp á bjór um leið og maður gangi inn, eins mikið og maður vilji. Svo sé manni boðið upp á efrihæðina og þar geti maður fengið drátt. Allt í boðið hússins.

Hinir eru alveg gáttaðir á þessu og spyrja hvort hann hafi sjálfur lent í þessu.

“Ekki ég sjálfur”, segir Bretinn, “en systir mín gerði það!”
at first I was like nyeh, and then i was like wweh, okei bæ