Hæ, ég þurfti að gera stutta sögu í íslensku og ég vil endilega deila henni með ykkur



Jón Geir.

Laugardaginn þann 17.1.2009 gekk ég niður Laugarveginn, þá sá ég gamlan loðinn kött.
Þetta var engin venjulegur köttur, þetta var kötturinn Jón. Jón var þekktur köttur hér á Laugarveginum því hann átti sér leyndarmál.
Það er rétt, hann var ofur köttur. Hann hjálpar fólki sem eru ílla fjárhæðslega stödd vegna kreppunar.
Þegar þér vantar 10kr uppá þessa girnilegu kleinu, eða þegar þú vilt mjól með matnum þá þarftu bara að segia
,,Komdu kisi kreppu köttur, Ísland hefur svikið mig'' Þá heyrir maður oftast í mjálmi og áður en þú veist er hann komin með buddu sína og leitandi af lausu klínki.
Já, hann Jón er góðhjartaður köttur og eitt af þeim fáu kettum sem geta notað spandex föt.
En innst inní mér veit ég hver þetta er Geir.H.Haarde að reyna byðjast afsökunar. En hann er nú meira óþekka kisulóran.


Gerið ykkur grein fyrir því að ég hafði bara 9min 47sek.
Takk fyrir :P
How ‘bout a russian roulette booth, and, here’s the kicker. We put bullets in all the chambers. That way, everybody wins.