ok vá, ég er bara á eldi núna sko, finn það á mér, nú er á leiðinni einhver brjálaður brandari frá mér


einu sinni voru 4 krakkar að labba niður laugarveginn, 3 af þeim voru ástralskir og hinn var munaðarleysingi og vissi þar með ekki hvers kyns, né hvers lenskur hann væri.
Allavega, þeir fóru í búðir og sund og læti en síðan áttuðu þeir sig alltíeinu á því að eitthvað vantaði, þannig að þeir ákváðu allt í einu að búa til gátu, sem átti að sprengja á manni hausinn við það að leysa hana.

gátan var í þessum dúr “SUINDOWNEONWONBREORBOEWBNOINEIOWNEOIBWOEUBNWOUDNOWNOEBOWURBUOWNDUONWBUBRUWBEDUOWNBEOUNWOURBUOWDBNUOWNBUOREBNUOWENBUOWNBDUOBNWOURUOWRB ?”
en hún var samt aðeins öðruvísi en auðvitað veit ég ekkert nákvæmlega hvernig hún er, annars væri ég dáinn eða e-ð

allavega þeir sitjast niður heima hjá munaðarleysingjanum, fá sér smá munch og fara síðan að búa til gátuna, en svo springa alltíeinu allir hausarnir, NEMA haus munaðarleysingjans

hvernig stóð á þessu? sagði einn ástralski krakkinn

já þá föttuðu þeir allt í einu að munaðarleysinginn var ekki með haus, hann var stytta!
Meistarinn hefur talað.